QA กับ งานประจำ : ก้าวแรกกับ SAR ON BLOG


   วันจันทร์ที่ 29 มกราคม นี้ ผมนัดกรรมการประกันคุณภาพของสำนักงานเลขานุการ รายงานความก้าวหน้าถึงการจัดทำ SAR ON BLOG ครั้งที่ 1 โดยให้สรุปประเด็นดังนี้

    - สิ่งที่ได้ดำเนินการแล้ว
    - สิ่งที่ยังไม่ได้ดำเนินการ
    - สิ่งที่ต้องการคำแนะนำ
    - สิ่งที่จะกลับไปดำเนินการ

    ที่สำคัญรายงานที่ผมให้ดำเนินการต้องรายงานลงบน Blog  ทำให้หลายคนรู้สึกตื่นเต้น ผมรู้สึกถึงความตื่นตัวของหลาย ๆ คน

    จากบันทึกของคุณวายุส์
    - เริ่มลงมือทำประกันคุณภาพการศึกษาของงานธุรการแล้วครับ

    หรือบันทึกของคุณนิตยา
    - ก่อนจะถึงเส้นชัย หรือเส้นตาย

    คุณกมลพร นักวิชาการเงินและบัญชี ให้ผมช่วยแนะนำการทำ ลิงค์ ข้อมูลเกี่ยวกับงานการเงิน

     คุณสุพรรษา (ยุ้ย) เริ่มรับงานเป็นผู้ช่วยเลขานุการ QA ครั้งแรก ได้ให้ผมช่วยแนะนำเกี่ยวกับการบันทึกลงใน Blog ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรก่อน

     คุณสิริภัสณ์ เตรียมข้อมูลในองค์ประกอบที่ 4.1 ที่โน๊ตไว้จากการพูดคุย สไตล์ QA Talk กับผมประจำเดือนนี้ ไปเตรียมทำ SAR ON BLOG 
    

     การเตรียมทำ SAR ON BLOG ในรอบนี้ของสำนักงาน ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความตื่นตัวในเรื่องการประกันคุณภาพครับ

 

 

หมายเลขบันทึก: 74205เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2007 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมว่าก็ดีมากเลยนะครับ เหมือนเป็นการซ้อมก่อนเพราะว่าจะได้คล่องๆ ในโอกาสที่มีคณะกรรมการจากภายนอกมาตรวจสอบในการทำประกันคุณภาพการศึกษาของคณะสหเวชศาตร์ ครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท