คุณจะเลือกใครดี


เร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา..

ตอนนี้เรามีชายให้คุณเลือกถึงห้าคน!! แต่..เรามีข้อแม้ว่า ห้ามคุณไม่เลือกใครเลย คุณจะต้องเลือกชายได้เพียงหนึ่งคน หนึ่งคนเท่านั้น!!! คุณจะเลือกใคร ระหว่าง...

ชายคนที่หนึ่ง..

เขาเป็นชายคนนึง ที่หน้าตาก็ไม่โดดเด่นอะไร ฐานะก็แย่กว่าคุณเสียอีก แถมญาติพี่น้องของคุณก็ไม่ปลื้มชายคนนี้เอาเสียเลย แต่ชายคนนี้เป็นชายที่คุณรัก คุณรักเขามาก แต่เขาไม่ได้รักคุณ เนื่องจากเขารู้ว่าคุณรักเขามาก มากเสียจนรู้ว่าไม่ว่าเขาจะทำร้ายจิตใจคุณอย่างไร คุณก็จะยังรักเขาอยู่ดี เขาจึงมักทำร้ายจิตใจคุณอยู่เสมอ แต่คุณก็ยังอภัย และอดทนกับเขา วันแล้ววันเล่า วันแล้ววันเล่า...

ชายคนที่สอง..

เป็นชายที่มาแอบหลงรักคุณ เขารักคุณมาก แม้รู้ว่าคุณรักคนอื่น เขาก็ยังรักและรอคุณอยู่เสมอมา แต่คุณไม่เห็นค่าของเขาเลย คุณกลับทำร้ายจิตใจของเขา วันหนึ่ง คุณทำให้เขาเจ็บปวดอย่างแรง แรงเสียจนเค้าแทบเสียผู้เสียคนไปเลย คุณเองก็รู้สึกผิดกับเขามาก เขาเองก็โกรธและเกลียดคุณมาก แต่..ก้อโกรธเกลียดคุณมากเท่าๆกับที่รักคุณด้วย..

ชายคนที่สาม..

เป็นชายที่อายุมากกว่าคุณ เรียกว่าแทบจะเป็นพ่อลูกกันได้เลย เขามีฐานะดี มั่นคง แต่เป็นชายมีตำหนิ ในที่นี้หมายถึงพ่อม่ายพ่วงลูกสอง แนบท้ายมากับใบหย่า ตอนนี้เขาเหงา อยากหาใครสักคนมาใช้ชีวิตร่วมกับเขา และเขาก็โคจรมาพบกับคุณ เขาถูกใจคุณมาก เนื่องจากคุณเป็นคนที่เขาเห็นว่าคุณมีคุณสมบัติตรงกับคนที่เขาหวังจะใช้ชีวิตคู่ด้วยพอดิบพอดี..

ชายคนที่สี่..

ชายหนุ่มหน้าตาดีแต่..เจ้าชู้ เขามีคารมดี เอาอกเอาใจหญิงเก่ง เก่งเสียจนคุณแทบเคลิ้มไปกับเขา แต่.. เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว คุณเป็นเพียงของเล่นชิ้นใหม่ของเขาในหมู่ของสะสมนับห้าสิบชิ้น!!! ถึงกระนั้น..คุณก็รู้สึกดี เวลาได้ควงกับเขา และรู้สึกดียิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีสาวๆเหลียวหลัง และทำตาอิจฉาตาร้อนใส่คุณ!!..

ชายคนที่ห้า..

ชายหนุ่มเป็นเพื่อนสนิทของคุณ เขาหน้าตาดี ฐานะดี การศึกษาดี นิสัยดี น่าร๊ากกก..ก.. เข้าอกเข้าใจคุณทุกอย่าง คุณกับเขารู้สึกดีต่อกันเสมอ เวลาที่อยู่ด้วยกันมีแต่เสียงหัวเราะ ไม่เคยสักครั้งที่เขาจะทำให้คุณโกรธ หรือทำให้คุณเสียใจ แต่ช้าก่อน.. ชายคนนี้ที่ดูแสนจะเพอร์เฟ็คแมน เขามีสิ่งหนึ่งที่คุณมองข้ามไม่ได้ก็คือ "เขาเป็นเกย์!!!" เขาตกลงจะอยู่กับคุณในฐานะ"สามี" เขาจะดูแลบ้าน คุณจะดูแลส่วนอาหารการกิน เขาอาจจะเป็นสามีที่ดีในตอนกลางวันสำหรับคุณ แต่ตอนกลางคืน เขาก็จะทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีของชายอื่นเช่นกัน..

เอ้า..เลือกกันเลยยยย (ถ้าให้เหตุผลที่เลือกด้วยยิ่งดีนะจ๊ะ)
คำสำคัญ (Tags): #เกศนี
หมายเลขบันทึก: 72839เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ข้อมูลไม่ได้บอกว่าหญิงสาวรู้สึกอย่างไรกับชายคนที่สามค่ะ แต่กับคนอื่นๆ ดูจะบ่งบอกว่าหญิงสาวรึสึกอย่างไร ดังนั้นข้อมูลยังไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจสำหรับชีวิตที่จะต้องใช้ร่วมกันในเวลายาวนานนะคะ

เท่าๆ ที่ดูๆ แล้ว ในโลกนี้คงมีคนประเภทที่หก ที่เจ็ด ที่แปด...เก้า...สิบ...ให้เลือกอีกล่ะมั้งคะ แต่ถ้าเหลือแค่ 5 คนนี้ค่อยมาตัดสินใจอีกทีว่าอยู่คนเดียวดูจะมีความสุขมากกว่ารึเปล่า

^_____^

ผมว่า คนที่ลงขัอคิดเห็นแรก.. ถ้าไม่รักเผื่อเลือก...ก็ช่างเลือกซ่ะจนไม่มีคนรักน่ะครับ ...จองคานรอเลยครับคุณ...อิอิอิ

ฮืม...คุณ ko อ่านดูตามเนื้อผ้าค่ะ หัวข้อเค้าบอกให้เลือก แล้วตัวเลือกมีดีๆ ทั้งน้านนน จากข้อมูลตามที่อ่าน

ว่าแต่คุณ Ko ล่ะคะ คิดเห็นเช่นไร

แล้วคานเค้าจองกันยังไงคะ น่าสนใจ

^___^

แล้วถ้าผมไม่เลือกใครล่ะ จะเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ เพราะว่าชอบคนเขียนอะ

ถ้าให้เลือกผว่าผมเลือกข้อ 1 เนือกจากว่า

ชายคนที่ 2 รักในแบบสงสาร

ชายคนที่ 3 รักเพราะฐานะ

ชายคนที่ 4 รักเพราะอยากให้คนอิจฉา

ชายคนที่ 5 รักในแบบ ????

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท