รำลึกถึงพระคุณคุณครู…


คุณครู นับเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญอย่างมากในการให้การศึกษาเรียนรู้ทั้งในด้านวิชาการและประสบการณ์ ตลอดจนเป็นผู้มีความเสียสละ ดูแลเอาใจใส่สั่งสอนอบรมให้เด็กได้พบกับแสงสว่างแห่งปัญญา
เนื่องในโอกาสวันครู 16 มกราคม ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศคำรำลึกถึงพระคุณคุณครูปาเจรา จริยา โหนติ คุณุตตรา นุสาสกา ปัญญาวุฒิ กเร เต เต ทินโนวาเท นะมามิหังคุณครู นับเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญอย่างมากในการให้การศึกษาเรียนรู้ทั้งในด้านวิชาการและประสบการณ์ ตลอดจนเป็นผู้มีความเสียสละ ดูแลเอาใจใส่สั่งสอนอบรมให้เด็กได้พบกับแสงสว่างแห่งปัญญา อันจะเป็นหนทางในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเอง รวมทั้งการนำพาสังคมประเทศชาติไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง        เนื่องในโอกาสวันครู ขอรำลึก ถึงพระคุณ อันประเสริฐ  ถึงความดี อันบรรเจิด เกิดความหมาย ถึงคำสั่งสอน สิ่งดีงาม อันมากมาย ถึงมากหลาย ประสบการณ์ วิญญาณครู        ข้าน้อยขอเคารพ อภิวัน ครูทุกท่าน ที่ประสาท ทุกความรู้ ทุกบุคคล ที่ช่วยเหลือ ช่วยค้ำชู ช่วยก่อร่าง สร้างความรู้ อยู่ทุกครา         ขอขอบพระคุณ คุณครู อาจารย์ ตั้งแต่ 1.ร.ร.บ้านพรุวง  2.ร.ร.บ้านเกาะขวัญ  3.ร.ร.เวียงสระ 4.วิทยาลัยเกษตรกรรมนครศรีธรรมราช 5.วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาวิทยาเขตเกษตรกรรมนครศรีธรรมราช(ใสใหญ่) 6.สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง 7.มสธ. และ8.ครู-อาจารย์ จากเวทีประชุม สัมมนา ทุกทุกท่าน ที่ไม่สามารถเอ่ยนามในที่นี้ได้ ที่เป็นผู้อบรมสั่งสอน ผู้ถ่ายทอดความรู้ ผู้สร้างสรรค์ ภูมิปัญญา และพัฒนา ลูกศิษย์คนนี้ ให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ ของประเทศนี้ ลูกศิษย์คนนี้ขอสัญญาว่าจะนำความรู้ที่ได้รับมา ไปใช้เพื่อพัฒนาและนำความเจริญรุ่งเรือง มาสู่สังคมและประเทศชาติของเราต่อไป         ขอบพระคุณ คุณครู ทุกทุกท่าน  ที่ช่วยกัน พร่ำสอน จนวันนี้ ทั้งความรู้ ความคิด ความพอดี  ทั้งแนวทาง และวิธี สู้ความจริง

        ขอให้คุณครูทุกท่าน ประสบแต่ความสุขที่สุดในชีวิตครับ.....

ชัยพร นุภักดิ์.. 
คำสำคัญ (Tags): #เก็บมาเล่า
หมายเลขบันทึก: 72602เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2007 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • ครับขอรำลึกถึงพระคุณของครูทุกท่านผ่านบล็อกนี้ด้วยคนนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท