บันทึกของสุไลมาน


ฉายหนังวันสุดท้าย

 

เช้าวันนี้เริ่มงาน ด้วยการทำโครงการเสนอ อาจารย์ วิจิตร โดยที่ผมเลือกทำโครงการ การผลิตวีดิทัศน์ เรื่อง การสาธิตการทดลองทำเม็ดฝน  ขั้นนี้อาจารย์ จะตรวจดูก่อนว่าโครงการผ่านหรือไม่ แล้วค่อยมาเขียนบท   จากนั้นก็มาช่วย ชัยฤทธ์ capture งานของโรงเรียนราชวินิตต่อจากเมื่อวาน

จนอาหารเที่ยงผ่านไปอีกมื้อหนึ่ง

บ่ายมา capture ต่อ จากนั้น ก็ไปช่วย ฉายหนังที่ท้องฟ้าจำลอง ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฉาย ปรากฎว่าหนังที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ เป็นหนังที่มาจากประเทศ ฝรั่งเศส เป็นหนังเกี่ยวกับวิวัฒนาการของมนุษย์ตั้งแต่ สมัย มนุษย์โฮโมซาเปียน จนถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าหนังเรื่องนี้ดี จริง ๆ ดูไม่เบื่อเลยทั้งที่ ความยาว ตั้ง 90 นาที  จากนั้นมาช่วยสุพัชชาทำบัตรประจำตัวนักศึกษาฝึกงาน  จนเลิกงาน ......วันนี้ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7219เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อ่านบันทึกทั้งหลายที่คุณเขียนแล้ว  มีลักษณะเป็นการบันทึกว่า "ทำอะไร" แต่ไม่บอกว่า "ทำอย่างไร" และคุณได้เกิดการ "เรียนรู้อะไร" บ้าง  ทำให้การบันทึกของคุณไม่มีคุณค่าในแง่บทพิสูจน์ความรู้ของคุณเลย  บันทึกต่อไปปรับแก้ให้ดีขึ้นด้วย  (ดูแบบอย่างจาก นภาพร หรือ จุฑารัตน์ได้)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท