ภัทรา 7


งานประกาศผลรางวัลหนังสั้น "unseen แจ๋ว"

สวัสดีค่ะทุกท่านไม่ต้องสงสัยนะคะว่าดิฉันหายไปไหนในช่วงเวลา 3 วันนั้น เริ่มจากวันเสาร์เลยดีกว่า วันเสาร์เป็นวันหยุดก็เลยนอนอยู่ที่บ้านค่ะ

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 2548

หลังจากที่ได้รับมอบหมายจาก อ.แสงชัย ให้ไปศึกษาและร่วมเข้าสัมมนาในงานประกาศผลรางวัลหนังสั้น "unseen แจ๋ว" ในกำหนดการงานจัดขึ้นที่โรงหนังลิโด สยามแสควร์ การสัมมนาเริ่มในเวลา 13.00-15.30 น. ไปถึงราว ๆ ประมาณ 12.30 น. ก็นั่งรับประทานของว่างรอจนถึงเวลา จากนั้นก็เข้าไปนั่งชมหนังสั้นทั้ง 8 เรื่องที่ผ่านเข้ารอบ โดย 6 เรื่องแรกเป็นของนักศึกษา อีก 2 เรื่อง เป็นของประชาชนทั่วไปส่งเข้ามาประกวด จากนั้นก็มีการสัมภาษณ์คนที่ทำอาชีพคนใช้ โดยมีนักวิชาการ พิธีกรรายการคนค้นคน และนักวาดการ์ตูนชื่อดัง มาร่วมถกปัญหาเกี่ยวกับการดูถูกคนใช้ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับคนใช้ เพื่อให้คนทั่วไปไม่ดูถูกอาชีพคนใช้ และให้เกียรติแก่บุคคลเหล่านี้ หลังจากนั้นก็มีการแจกของรางวัลจากหางบัตร ซึ่งของรางวัลจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งมีหลายคนที่โชคดีได้รับรางวัลไป

จบจากการเข้าร่วมงานเราก็วางแผนถึงงานในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7212เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท