ศอ.บต. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างภาคีเครือข่ายภาคประชาสังคมให้เกิดความเข้มแข็ง


ศอ.บต. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างภาคีเครือข่ายภาคประชาสังคมให้เกิดความเข้ม20240204003507.mp4แข็ง

ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างภาคีเครือข่ายภาคประชาสังคมให้เกิดความเข้มแข็ง ระหว่างวันที่ 29 – 31 มกราคม 2567 ณ โรงแรมเซาท์เทิร์นวิว ปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี โดยมี ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย ผู้แทนจากองค์กรภาคประชาสังคมที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 100 คน

สำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างภาคีเครือข่ายภาคประชาสังคมให้เกิดความเข้มแข็ง มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมขององค์กรภาคประชาสังคมเพื่อขับเคลื่อนงานร่วมกับภาครัฐในมิติต่าง ๆ ซึ่งจำเป็นต้องมองเป้าหมายร่วมกัน และสร้างความเข้าใจให้ตรงกันในเรื่องวิธีการทำงาน เพื่อเป็นตัวถักทอให้คนหรือกลุ่มองค์กรมาทำงานร่วมกัน โดยกำหนดกรอบแนวทางการขับเคลื่อนงานร่วมกันระหว่างองค์กรภาคประชาสังคม และหน่วยงานภาครัฐ ในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่เป็นระบบ สอดคล้องกับนโยบายและแนวทางการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ของภาครัฐในปัจจุบัน

ในการประชุมครั้งนี้ องค์กรภาคประชาสังคมมีโอกาสแลกเปลี่ยนข้อมูล ข้อเท็จจริง และข้อคิดเห็นอย่างหลากหลายเกี่ยวกับสถานการณ์ อุปสรรค และความต้องการ พร้อมทั้งร่วมกันนำเสนอแนวทางการส่งเสริมการปฏิบัติงานภาคประชาสังคมในจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้

หมายเลขบันทึก: 717252เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2024 00:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2024 00:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท