Taylor Swift


Taylor Swift นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันที่ใครต่างก็รู้จักเธอ และหลงรักเธอในเวลาเดียวกัน เพราะเธอมีความสามารถ ที่จะเขียนเพลงออกมาจากประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น เกี่ยวกับความรัก การสูญเสีย และความหวัง เพลงของเธอต่างกึกก้องไปทั่วโลก ทำให้ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ดนตรีอย่างล้นหลาม หากใครชอบเพลงแนวป๊อปผสมผสานกับคันทรี คุณต้องมุ่งหน้าเข้ามาเสพผลงานของเธอ

 

เหตุผลส่วนตัวที่ชื่นชอบศิลปิน Taylor Swift

  • Taylor Swift นับว่าเป็นคนที่มีทัศนคติดี มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งที่เธอเชื่อ เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
  • Taylor Swift เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ได้เป็นเพียงแต่นักร้องเท่านั้น แต่เธอยังแต่งเพลง เล่นดนตรี และแสดงภาพยนตร์ได้อีกด้วย
  • เพลงเพราะ เข้าถึงง่าย เพลงของ Taylor Swift ส่วนใหญ่จะมีเมโลดี้ที่ไพเราะ เข้าถึงกับทุกอารมณ์ที่คุณเป็นในขณะนั้น รวมถึงเนื้อเพลงค่อนข้างจริงใจ

 

จุดสะดุดที่เกิดความประทับใจของ Taylor Swift

ในวันนั้นฉันกำลังนอนไถโทรศัพท์ไปมา โดยฉันได้เข้าเล่นแอปพลิเคชันหนึ่ง จุดบังเอิญที่เพลงของ Taylor Swift นั้นเด้งเข้ามา ฉันก็พยายามจำเนื้อหาของเพลง เพื่อที่จะเสิร์ชหา และเพลงนั้นก็ชื่อเพลงว่า Lover ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้แบบเต็มเปี่ยม สดใส ซึ่งมันก็ปลุกใจให้เรากลับมาสดใสอีกครั้งหนึ่ง

 

สรุป Taylor Swift

เราไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมคนทั่วโลกต่างหลงรัก Taylor Swift เพราะผลงานเพลงเธอเป็นที่ประจักษ์ มีเพลงให้เลือกฟังหลากหลายแนว หลากหลายอารมณ์แบบที่คุณต้องการ ในวันที่เราต้องการบทเพลงนำทาง เพลงของศิลปินท่านนี้ถือว่าตอบโจทย์ ศิลปินคนเดียวที่มีครบรส

 

หมายเลขบันทึก: 716768เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2023 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม 2023 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นเนื้อหาที่กระชับและเข้าใจง่ายดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท