72 แซยิด มศว. 5 (72nd Birthday MCE)


ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจที่เพื่อนๆ มศว.5 จำนวนมาก และผมได้เป็นสมาชิก ‘7-up’ คือกลุ่มชนที่อายุยืนถึง 70 ปีขึ้นไป เพราะพวกเราได้มีโอกาสได้ฉลอง 72 แซยิด มศว.5 ด้วยกันเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ย. 2566) 

แม้ว่าเพื่อนเราจำนวนหนึ่งไม่สามารถที่จะมีชีวิตอยู่จนได้ร่วมฉลองกับพวกเราเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ตาม แต่พวกเราก็จะไม่ลืมพวกเขาตลอดไป และทุกปีเราก็จะมาพบกันเพื่อให้กำลังใจกันและกัน และร่วมกันทำบุญอุทิศกุศลให้กับเพื่อนเราที่จากพวกเราไปแล้ว ดังกิจกรรมที่เราจะร่วมกันทำในเช้าวันนี้ครับ

ก่อนอื่นผมขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพปีนี้ โดยเฉพาะคุณวรวุฒิ ประธานจัดงานปีนี้ื ซึ่งจัดงานได้ดีเยี่ยม ต้อนรับได้ไม่มีที่ติ อาหารก็อร่อย และสถานที่สุดยอดครับ

ขอบคุณครับ และขอบคุณเพื่อนที่มาร่วมงานทุกคนครับ

ตอนนี้ผมขอกล่าวถึงเพื่อนๆ ที่ติดธุระมาไม่ได้ และเพื่อนที่สุขภาพไม่อำนวยและไม่สามารถมาร่วมงานได้ทุกคนครับว่าปีหน้าคงมีสุขภาพดีขึ้นและได้พบกันที่อุดรหรือสกลนครนะครับ ขอส่งกำลังใจและความปราถนาดีไปยังเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยสบายทุกคนนะครับ ขอให้หายวันหายคืน และเพื่อนๆ ที่มางานปีนี้ได้ก็ขอให้มีสุขภาพดีถ้วนหน้า และพบกัใหม่ครับ

ท้ายนี้ผมขออนุญาตขอบคุณท่านอาจารย์บุญถิ่น คิดไร ที่กรุณามาร่วมงานครั้งนี้ครับ ดูท่านยังมีสุขภาพแข็งแรงและ active ดีมาก ปีหน้าท่านก็คงกรุณาไปร่วมงานกับพวกเราอีกเข่นเคยครับ ส่วนอาจารย์ท่านอื่นอาจจะติดธุระหรือสุขภาพไม่อำนวยก็ไม่เป็นไร พวกเราก็ยังระลึกถึงท่าน และสำนึกในพระคุณของท่านเสมอครับ

อย่างไรก็ดีงานปีหน้าเราน่าจะเชิญท่านอาจารย์ศิริพรรณ คิดด์ ที่อยู่เขียงใหม่แต่บ้านท่านเป็นคนอุดรนะครับมาร่วมงาน ขออนุญาตฝากคุณสมปอง ขวัญคำ เป็นตัวแทนประสานงานกับอาจารย์ได้ไหมครับ

ขอบคุณเพื่อนทุกคน ไว้ปีหน้าพบกันใหม่ หรือถ้าใครผ่านไปทางอุบลอย่าลืมแวะท่านมะพร้าวนำหอมที่บ้านสวนแถวๆ อบต. สระสมิง อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี นะครับ ส่งข่าวล่วงหน้าได้ที่ 0984262614 ครับ

ขอบคุณครับ

สมาน อัศวภูมิ

12/11/2566

หมายเลขบันทึก: 716044เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2023 08:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2023 08:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท