ภาษาอังกฤษเรียนรู้ฟรี!


เด็กชายขอบขาดทักษะด้านภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการฟังและการพูด เพราะน่าจะใช้ของจริง แล้วเราไม่ค่อยได้พบเจอ

     สิ่งหนึ่งที่เด็กชายขอบอย่างผมขาด คือ ทักษะด้านภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการฟังและการพูด เพราะน่าจะใช้ของจริง แล้วเราไม่ค่อยได้พบเจอ และเส้นทางการศึกษา และการทำงานก็ยากที่จะได้พบเจอ ก็เรียนระดับมหาวิทยาลัยด้วยการเรียนทางไกล มสธ. ฉะนั้นวันนี้ก็พยายามฝึก พยามที่จะเรียนรู้เข้าไว้ ผมเคยไปสอบ TOEFL เอาเฉพาะ Section 1: Listening ผมได้ 18 คะแนน เมื่อประมาณ ปี 2542 และไม่มีโอกาสได้ฝึกมากนักเพื่อเติมเต็มตัวเอง

     หลายเดือนมานี้ผมได้รู้จักกับ โลกแห่งภาษาอังกฤษ ที่ MSN แนะนำมาทาง E-Mail ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายหากสมัครเรียนจริง ๆ แต่ผมหยุดไว้แค่ เรียนอังกฤษได้โดยใช้เวลาเพียงวันละ 5 นาที ด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษจาก Englishtown ส่งให้คุณฟรีทางอีเมล์ ขอแนะนำครับรับรองว่า 5 นาทีจริง เพียงไปถึงที่ทำงานก่อนเวลา สัก 15 นาที ลงมือเรียนรู้เสียก่อน หากวันไหนยุ่ง ๆ ก็ค่อยกลับมาเรียนได้ หรือจะขอเรียนเพื่อทบทวนซ้ำก็ทำได้ครับ การสมัครก็เพียงส่ง E-mail ไปตามช่องที่เห็นในรูปนี้ครับ

คลิ้ก บนรูปเพื่อสมัครเรียนฟรี!

     ยังไงก็อย่าลืมภาษาไทยเสียล๊ะครับ จำเป็นที่สุด ส่วนภาษาที่สอง ที่สาม ก็เป็นเครื่องมือที่ดีในการเรียนรู้และการสื่อสาร ไม่ให้เป็นอุปสรรค คนที่ใช้ภาษาไทยได้ดียังไงก็ดูดีและมีเสน่ห์ครับผม

หมายเลขบันทึก: 7113เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2005 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท