บันทึกชีวิต หลังท่องเที่ยวอังกฤษ


การดำเนินชีวิตในวันที่ประกาศให้โควิด19 เป็นโรคประจำถิ่น

ประสบการณ์ไปต่างประเทศช่วงรอยต่อโควิด จะเป็นโรคประจำถิ่น ในต่างประเทศ ประชาชนเปิดแมสทุกคน เหมือนไม่มีโควิดในโลกนี้ ใช้ชีวิตปกติ เราคนไทยก็จะงงนิดว่า ทำไมเขาไม่กลัวเลย

กลับจากเที่ยว เรากลับประเทศไทย ชาวไทยยังมีปิดแมสทั่วไป เราก็ปิดแมสเหมือนเดิม 

ถึงแม้จะบอกว่า ตั้งแต่วันที่ 1  ตุลาคม 2565 ถือเป็นโรคประจำถิ่น 

แต่เราก็ต้องระวัง เพราะติดแล้วก็มีผลต่อปอด เหนื่อย เพลียได้เช่นกัน

ถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่ควรติดโควิดจะดีกว่า

วันที่ 1 ตุลาคม -2 ตุลาคม 2565 เรายังอยู่ขอนแก่น ฝนยังตกปรอยๆบ้าง แรงบ้าง ในช่วงที่พายุโนรูเข้าไทย

เราเริ่มเดินออกกำลังกายให้แข็งแรงไว้

เพื่อสุขภาพที่ดี 

…..

แก้ว บันทึก

2 ตุลาคม 2565

หมายเลขบันทึก: 708158เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2022 15:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2022 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท