ความรู้สึกของฉัน


ในห้องมีเพื่อนหลายคน

ตอนแรกที่ดิฉันได้เข้ามาเรียน   ดิฉันไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับการเข้าgotoknow .org  แต่พออาจารย์ได้บอกวิธีการเข้าดิฉันก็เลยเข้ากับการเข้าgotoknow.org 

  .ในห้องมีเพื่อนหลายคน และอจารย์ก็ได้ให้เพื่อน ๆ และดิฉันเขียนความรู้สึกคนละ1เรื่อง

    คววามรู้สึกของดิฉันในตอนนี้ คือ ตื่นเต้นมากและกลัวจะเขียนเรื่องออกมาแล้วไม่น่าอ่าน  และไม่สนุก   เพราะดิฉันไม่เคยเข๊ยนเรื่องเล่าและดิฉันกได้พยายามทำจนสุดความสามารถแล้ว

หมายเลขบันทึก: 70812เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
และแล้วในที่สุดทุกอย่างก็ไม่เกินความสามารถนะครับ
และแล้วคุณก็มีบล็อก และเขียนบันทึกได้แล้ว
ขอบคุณค่ะ  ตามไปที่  http://learners.in.th/  ที่นี้ไม่ใช่วัยของหนู
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท