ความรู้สึกและประสบการที่แท้จริง


กล้าที่จะทำในสิ่งที่ดี

ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเรียนบล็อก  gotoknow    ดิฉันก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ  ทั้งดีใจก็เลยทำอะไรไม่ค่อยถูก  และดิฉันยังไม่เก่งคอมพิวเตอร์อีกดิฉันแทบจะบ้าตายสั่นไปหมดเลยค่ะ  บอกตรงตรงว่าทำอะไรไม่ถูกซักอย่าง  แต่ด้วยความพยายามของตัวดิฉันก็ออกมาเป็นแบบนี้แหละค่ะดิฉันได้ความรู้จากการเข้าบล็อก และยังได้สึกความกล้าที่จะทำสิ่งต่างต่างที่ดีแต่ยังไม่เคยทำ    นี้แหละค่ะคือประสบการของชีวิตคนเรา

หมายเลขบันทึก: 70806เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สั่นสู้ครับ ประสบการณ์แรกที่จะนำพาสิ่งที่ดีๆมาสู่ชีวิตที่สดใสรับปีใหม่ปีนี้
  •      สู้  สู้ ครับ   เม็กดำ สู้  สู้  เม็กดำ สู้ ตาย  ไว้ลาย เม็กดำครับ...
  • วันนี้ อ. แสวง มาเพิ่มพลังให้คงจะ.สนุกขึ้นเยอะ นะครับ
  • ขอเอาใจช่วยชาวเม็กดำทุกคนครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท