เพลงคริสเตียน


เพลงคริสเตียน

เพลงความหมายดีๆ

คำสำคัญ (Tags): #เพลงคริสเตียน
หมายเลขบันทึก: 70705เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2007 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เมื่อก่อนเคยฝันทุกวันทุกคืน  ว่าวันนึงฉันจะไปถึงจุดนั้น

จุดที่เคยฝันและหวังมาตั้งนาน  จนฉันนั้นเริ่มหมดแรง

แต่ในวันนี้ฉันมีเธอข้างกาย  ก้อเลยสบายเพราะมีเธอเป็นแรงใจ

ที่ช่วยให้ฉันนั้นมีแรงจะสู้ไป  เพื่อความฝันจะได้เป็นจริง

และในวันนี้ฉันพร้อมจะก้าวไป  พร้อมจะเปลี่ยนแปลงความทุกข์ให้สดใส

มีเธออยู่ตรงนี้ฉันเลยไม่ท้อใจ  เพราะรักคำเดียวที่เธอให้มา

และต่อจากนี้เราจะก้าวไปด้วยกัน  จะร่วมสร้างฝันให้มันเป็นจริง

ยามทุกข์ยามท้อเราจะช่วยกันในทุกสิ่ง  และฝันก้อคงไม่ไกล  ที่จะไขว่คว้า

ยามทุกข์ยามท้อเราจะช่วยกันในทุกสิ่ง  และฝันก้อจะเป็นจริง  ในทุกสิ่งที่ต้องการ

เพลงนี้ชื่อเพลง  แรงใจ  ของ พี่โต๋  อ่ะคะ

เพราะมั่ก ๆ เลยนะคะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท