ทินกร 47


วันที่ 29 ธ.ค. 49

          ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเรื่องบันทึกช้าครับ เนื่องติดงานมากพอตัวเลย วันนี้ครับ(29ธ.ค.) วันเป็นวันกีฬาสีวันสุดท้าย ก็มาทำหน้าที่ตามปกติครับ ตอนเช้าเป็นการแข่งขันกีฬาพื้นเมื่องครับ ก็รับหน้าที่ถ่ายภาพเหมือนเดิม และดูแลนักเรียนช่วยในการบันทึกภาพด้วย

          ต่อมาในช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันกองเชียรและเชียรลีดเดอร์ จากนั้น ก็เป็นการแข่นขันยักเยอ นัดพิเศษระหว่างคณะกรมการนักเรียนกับครูผู้สอน โดยได้รับเชิญจากประธานนักเรียนให้ร่วมแข่งขันด้วยครับ ผลปรากฏว่าชนะครับ (นักเรียนที่ไหนจะมาชนะครู 55++) สุดท้ายงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา สิ้นสุดการแข่งขันในเวลา 17.00 น. แต่ว่าวันนี้วันของครูยังไม่จบครับ ยังมีงานเลี้ยงปีใหม่ของครูด้วยซึ่งทางโรงเรียนจัดขึ้นทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้มีการแจกของขวัญแก่ครู ทุกท่าน ไม่เว้นนักการภารโรง โดยใช้การจับฉลากว่าไครจะได้อะไร นั้นก็แล้วแต่ดวง โดยรางวัลใหญ่นั้นก็คือ พระเหลี่ยมทอง (โดย ผช.ภูวนาถ บอกว่าอย่างหนา อันนี้ไม่รู้จริงเปล่า ) ปรากฏว่า ครูชุติมนณ์ได้ไปครับ โดยกลับบ้าน ในเวลา 21.00 น. (วันนี้เป็นวันเกิดผมด้วยนะครับ 29 ธ.ค.)

หมายเลขบันทึก: 70511เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2007 23:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สุขสันวันเกิดย้อนหลังจ้าอั๋น ^o^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท