#มันเป็นที่เข้าใจได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น.


#มันเป็นที่เข้าใจได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น.

เหตุการณ์เปลี่ยนผันได้ทุกเวลาในการดำรงค์ชีวิตของเรา....

แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่การสร้างความชัดเจนภายในจิตใจ....

#คุณตั้งใจใคร่ครวญการกระทำที่ผ่านมาเพียงไร?

อย่าพูดว่า“ ฉันจัดการเรื่องนี้ไม่ได้อีกแล้ว” เพราะว่า....

คุณทำได้แน่นอน....ที่รัก....

คุณสามารถดำเนินการต่อไปได้....แต่อาจดัดแปลงเสริมแต่งเล็กน้อย....

คุณสามารถดำเนินการต่อเนื่องไปได้เพียงลบล้างเก่าที่บั่นทอนเท่านั้น....

#ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นดังฝัน....อาจไม่มีจริง....

มันอาจจะจริงก็ได้....ที่รัก....

ชีวิตฉันผ่านร้อนหนาวหรือหลายฝน....เจอพิษภัยมามากมาย....

ฉันจึงกล้านำเสนอข้อคิดของฉันแก่คุณให้ได้รับเรียนรู้....

อาจเตือนใจคุณได้ไม่มากก็น้อย....ชีวิตรักมีทั้งดีและเลว.…

บางครั้งคุณอาจขัดแย้งในความคิดหรือคิดว่าเป็นไปได้หรือจะไม่ได้....

ความเข้าใจในผู้เข้ามาปฏิสัมพันธ์นั้นยากกว่าคิด....จงระวัง....

ดูเหมือนคุณก็คงเข้าใจแต่ในความเป็นจริงอาจสับสนก็ได้....

#ฉันปรารถนาให้คุณเพียงสนใจทำความเข้าใจบางส่วนก็ดีแล้ว....

ประสบการณ์ที่เป็นจริงจะสอนคุณ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล (14-11-63) 17-04-65

หมายเลขบันทึก: 702222เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2022 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2022 09:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท