ปีใหม่ที่สมุย


ปีใหม่ที่เกาะสมุย

        สมุยยังเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลก ตัวชี้วัดที่บ่งบอกก็คือนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศหลั่งไหลเข้ามาอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเทศกาลต่างๆ แล้วบอกคำเดียวว่า "หากท่านไม่ได้มีการวางแผนการท่องเที่ยวไว้ล่วงหน้า ท่านอาจมีปัญหาเรื่องการเดินทางแน่นอน" 
        ไปสมุยเที่ยวนี้ผมเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์เที่ยว PG 0103 ออกเดินทางจากกรุงเทพ-สมุย เวลา 06.00 น. โดยจะต้องจองตั๋วล่วงหน้าประมาณ 1 เดือน มิฉะนั้นจะไม่มีที่นั่งเลย ทั้งๆ ที่ใน 1 วันมีเที่ยวบินไปกลับ กรุงเทพ-สมุย ประมาณ 30 เที่ยวบิน
         ขอให้ทุกท่านโชคดีปีใหม่กันทุกคนครับ...

 

Click Map ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกาะสมุย

  

samui map
Ferry

หมายเลขบันทึก: 70167เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2006 05:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (145)

สวัสดีปีใหม่ค่ะ  อาจารย์

น่าสนใจค่ะ  เกาะสมุย  สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก

ขอบคุณค่ะ

วันปีใหม่ก็งี้แหละครับก่อนจะไปก็ต้องไปจองที่พักไว้ก่อน ปีใหม่คนเที่ยวเยอะ

เบื่อไอ้คนข้างบนที่โพสไว้ ชอบเรียนแบบ อยากไปนะแต่ไม่มีตัง55+

อืม.... ผมว่าที่นี้สวยนะครับ น่าไปเที่ยว รอปิดเทอมก่อนเน้อออ จาได้ฃวนพ่อแม่ไป ได้ข่าวว่าสวยจริง ๆ

เกาะสมุยสวยดี  ธรรมชาติสุดๆ

อาจาร์น่าจะพาไปบ้าง

Happy new year...

 

I'm  happy  very much..

 --*--

อยากไปเที่ยวบ้างจัง ปีใหม่ทีไรก็ได้ไปเที่นวแต่ที่ซ้ำๆ

ผมชอบไปเกาะสมุย เพราะเกาะสมุยอยู่ในจังหวัดเดียวกับพ่อผม ชอบไปตกปลาที่นั้นบ่อยๆๆ และที่เกาะสมุยทะเลสวย  คับ  *-*

ถ้าเป็นพวกหนูไปเที่ยวกันในกลุ่มคงเมาแหลกโดยเฉพาะอลิสตัวดีเลยเพื่อนคนนี้

มาลินี พันธุฤทธิ์ 5/6

สวยจิงๆด้วยอ่ะ  หนูก็ไปเที่ยวมา  มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันเต็มเลย ที่หนูไปมีคนมาเต็มเลย

ฉันก้อเป็นคนใต้แต่ไม่เคยไปเที่ยวเลยอยากไปเหมือนกานแต่ยังไม่มีโอกาส
  • ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนเลย อยู่บ้านช่วยพ่อเเม่ทำงานบ้านไม่ได้เที่ยวเลย อยากไปเที่ยวเเบบอาจารย์จัง ได้ยินมาว่าสวยมากๆเลย ทะเลก็สวย ถ้าได้ไปพักสักอาทิตย์คงจะสนุกมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ไป กลับมาเเล้วจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะ เเต่ว่าที่เที่ยวในกรุงเทพก็มีที่น่าเที่ยวมากมายเลย ทั้งวัดทั้งสวนสาธารณะต่างๆถ้าได้ไปเที่ยวหลายๆที่ไปเรื่อยคงจะสนุกน่าดูเลยค่ะ  มีที่ไหนสวยๆมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ
พรทิพย์ ศรีเพ็ชร 5/3

ถึงแม้ว่าหนูจะไม่เคยไปที่เกาะสมุย แต่ก็เคยเห็นภาพจากในทีวี และจากคำบอกเล่าของคนอื่นๆ ก็พอรู้ว่าเกาะสมุยเป็นเกาะที่งดงาม สมกับเป็นสถานที่ที่ติดอันดับของโลก ถ้าไปในช่วงเทศกาลก็คงจะคนเยอะจริงๆนั่นแหละ เพราะส่วนมากพอถึงเทศกาลคนส่วนใหญ่ก็จะไปพักผ่อนที่เกาะ เล่นน้ำทะเล  มองดูขอบน้ำตัดกับขอบฟ้า  คลื่นซัดเข้าชายฝั่ง แสงอาทิตย์ยามเช้าและเย็น มันมีความสุขมากๆเลยนะ แต่ถ้าคนจะไป(ช่วงเทศกาล)ก็เตรียมตัวล่วงหน้าหน่อยนะ เดี๋ยวจะไม่ทัน เดินความด้วยความปลอดภัยนะค่ะ

ปล. ว่างๆจะไปหานะจ้ะเกาะสมุย++lo6dcojg]p

อุบลวรรณ แสงสุวรรณ ม.5/3 เลขที่ 26

หนูเคยไปยู่ครั้งนึงตอนเด็กที่นั่นสวยมากเลยคะ อยากไปอีก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลย ปิดเทอมก็ทำงานหาเงิน อยากนั่งเครื่องบินจัง+_!

ถนอมขวัญ อนะมาน ม.5/3 เลขที่21

สมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากค่ะ  มีทั้งธรรรมชาติที่สวยงาม และยังมีน้ำทะเลที่ใสมากเลยทีเดียว  สมุยยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจ และ อยากมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องการวางแผนการในการท่องเที่ยวนั้นเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งว่าท่านที่คิดจะมาเที่ยวที่เกาะนี้ท่านควรจะศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวเเละเส้นทางบนเกาะก่อนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวนะค่ะ  และส่วนเรื่องการจองเที่ยวบินเห็นด้วยจริงๆว่าต้องใช้เวลาจองนานพอสมควรถ้าคิดที่จะเดินทางไปเกาะสมุยควรจะรีบจองตั่วก่อนการเดินทางไว้นานๆมิฉนั้นอาจจะต้องใช้เวลารอเที่ยวบินนานมากเพราะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางไปกันทั้งปี

ขอให้ทุกท่านที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะสมุยมีความสุขกับการเดินทางไปท่องเที่ยวครั้งนี้นะค่ะ

 

 

                                                                         

มนันยา เจียนระลึก ม.5/3 เลขที่ 24
น่าเที่ยวมากคะ ^o^
นงลักษณ์พัฒน์ โตเปี้ยว

ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนเลยคะ อยากไปเที่ยวมั่งจังคะ ประเทศไทยมีแต่สถานที่สวยๆ

อรวรรณ ตาสะหาก เลขที่44 ม.5/3

เกาะสมุยก็เป็นอีกเกาะที่สวยงามมากในทะเลภาคใต้ของบ้านเราในเมืองไทยนั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายแต่เกาะสมุยก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมากแต่ถ้าเราจะเดินทางไปในช่วงเทสกาลไม่ว่าที่ไหนคนก็เยอะทั้งนั้นต้องทำใจค่ะแต่ถ้าเราไปถึงแล้วได้เห็นท้องทะเลที่สวยงามได้สูดอากาศที่สดชื่นไม่ว่าคนจะเยอะแค่ไหนเดินทางเหนื่อยเท่าไรก็นับว่าคุ้มค่ามากค่ะ

วิกานดา จันทร์แก้ว

เคยมีโอกาสได้ไปที่สมุยหลายครั้งแล้วคะ ไปกี่ทีกี่ที ก๊ยังสวยเหใอนเดิม ถึงแม้เดี๋ยวนี้อาจจะทรุดโทรมลงไปบ้างด้วยภัยธรรมชาติบ้างก็ตามที่เกาะสมุยนั้น เวลาที่จะไป ก็ต้องนั่เรือข้ามฝั่งไปหรือที่เรียกว่าเรือเฟอรี่นั่นเอง ถ้ามีโอกาสอยากไปอีกจังเลยคะ

ไม่เคยไปเลย อยากไปบ้างัง แล้วสมุยมานไกลมั้ยคัฟ อยากลองไปดู เพราะมีคนบอกวาสสวยมาก แต่ผมไม่มีโอกาศได้ไปเลย ไม่รู้จาไปกับคัย ไม่มีคนไปด้วยคัฟ
อยากไปบ้างดูท่าทางจะสนุกดีและคงสวยงามมากเลยนะก้มีคนเขาไปมาก็บอกว่าสวยมากเลย
น.ส.เพ็ญพิชา หริรัตนะพรรณ ม.5/7 เลขที่ 23
เกาะสมุยเป็นเกาะที่สวยงามมาก เป็นเกาะที่อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทยและเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวไปเที่ยวผักผ่อนกันมากโดยเฉพาะในเทศกาลต่างๆถ้ามีโอกาสดิฉันก็อยากจะไปเทียวที่เกาะสมุยค่ะ

โหยๆๆๆ... ไปไม่ชวนหนูเยยอ่ะ  (อ่ะนะ  ย่อเย่น) หนูว่ามันคงสวยน่าดูเลยน่ะค่ะ หนูก็อยากไปเหมือนกันแต่ไม่มีโอกาส (ที่จริงแล้วไม่มีกาตังอ่า  ..นะ อิอิ) ได้ไปหนูว่าที่สุราษฏธิ์ทะเลก็สวยเหมืนกันนะ  กระบี่ ด้วย (โหยพูดเหมือนเคยไป เลยนะยะ)

น.ส.กาญจนา ยาดี ม.5/7 เลขที่31
อยากไปเที่ยวเกาะสมุยบางจังเลยคงจะสนุกดี ยังเคยไปเที่ยวเลย
น.ส. ลักขณา เอี่ยมศรี ม. 5/7 เลขที่29

เคยไปแล้วสวยมาเลย อยากไปอีก

พรทิวา จรจรัญ 5/7 เลขที่26

เคยไปมาแล้วเป็นเกาะที่สวยมาก

วรัท บัวจันทร์ 5/7 เลขที่6

สวยมากครับ

มารุต มานหมัด 5/7 เลขที่34

ผมไม่เคยไปเลยน่าไปจังอยากไปอ่า >.<

พลวัฒน์ ปลั่งรัศมี ม.5/7 เลขที่15
น่าไปมั่กๆ เลยครับ
กันตวุฒิ ม.5/7 เลขที่ 4

น่าไปจิงๆไม่เคยไปเหมือกัน คราบบ อยากไปเที่ยวบ้าง อย่างงี้ต้องกับเเฟน เพื่อนไม่ต้องไป อิอิ อยากไปภาคใต้ คราบบ

ปิยคุณ คุ้มแว่น 5/7เลขที่ 7

น่าหนุกดี สวยด้วย >0<

วรัญญา เสนามิตร ม5/7เลขที่41
อยากไปเที่ยวที่เกาะสมุยเพราะบรรยากาศดี
อนุสรา วรรณชารี ม5/7 เลขที่28
อยากไปเที่ยวงานปีใหม่ที่เกาะสมุยมากค่ะ
โสรญา เตธนศาล 5/7 เลขที่ 27
หนูอยากไปจัง
ปัทมา ดีแท้ม.5/7เลขที่25
หนุอยากไปไม่เคยไปเลยร.รน่าจะเข้าค่ายที่นี้นะค่ะ
ออมสิน นาเรือง 5/7 เลขที่30
เกาะสมุยสวยจังเยยค่ะ  อยากไปไปไปไป
ธารารัตน์ ทองเจริญ ม.5/3 เลขที่ 28
โอ้สมุย!!! ชื่อนี้ได้ยินมานาน แต่ก็ไม่เคยไปซักกะที ไม่เคยออกไปไหนไกลภาคกลาง อิจฉาคนที่เค้าได้ไปกันมาแล้วจัง เคยคิดว่าชีวิตนี้อยากจะเที่ยวให้ครบทุกประเทศทั่วโลกเลย แต่คิดๆดูอีกที น่าจะเที่ยวเมืองไทยก่อนดีกว่า (ก็เราคนไทยนี่นา) เอาเป็นว่าชีวิตนี้ต้องไปสมุยให้ได้ซักครั้ง!!
นส.กฤติยา เชื้อแดง
น่าไปเที่ยวเหมือนกันนะ ได้ข่าวว่าเกาะสมุยสวยมากๆ อยากไปมั่งอ่ะ เอาไว้มีคนพาไปเมื่อไหร่เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังบ้างดีกว่า แต่คงอีกนานเลยนะเนี่ย
นายกรวิชญ์ แก้ววังปา 5/3 เลขที่ 3

เกาะสมุย ผมเคยไปนะครับไปอยู่ประมาณ 3 เดือน อากาศดีมากๆครับ น้ำทะเลก็สวยดี เคยไปเที่ยวที่น้ำตกด้วยอะครับ แต่จำชื่อไม่ได้ น้ำไม่มีให้เล่นเลย ไปเดินดูเฉยๆ อดเล่นเลย แต่ต่อไปธรรมชาติแถวนั้นคงหมดลงแน่เพราะตอนนี้เริ่มมีสิ่งก่อสร้างต่างๆเข้าไปมากขึ้นต่อไปอากาศดีๆแบบที่ผมเคยได้สัมผัสในตอนนั้นก็คงหมดลงก็คงจะเหมือนอากาศในกรุงเทพตอนนี้

เฮ้อ..............(คือวันนี้ผมไม่ได้ไป โรงเรียนอะครับเลยมาเม้นช้าไปหน่อย)

นายตรีพล พสุพงศกร ม5/7 เลขที่ 32

อืม เกาะสมุยแสดงถึงความหลังอันไม่ดี

 สำหรับผม..

นายวิศรุต วิทูรธร ม.5/1 เลขที่ 13
ผมคิดว่าเกาะสมุยเป็นเกาะที่สวยงามในดินแดนภาคใต้ เพราะน้ำใส ทรายละเอียด ผู้คนเป็นกันเอง ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยไปเกาะสมุยก็ตาม แต่ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสอยากจะไปจัดงานปีใหม่ที่นั่นเช่นกัน ซึงผมคิว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่ปีหนึ่งจะมีครั้งนึงครับ
พงศกร ปักษี ม 5/1 เลขที่11

อยากไปเที่ยวมั่งคับปี่ใหม่อยู่แต่บ้าน ไม่เคยไปเร้ยเกาะสมุย เคยไปแต่ใกล้ๆบ้าน(โดดคลองเงี๊ย) 

Dot A ปายวานๆ

วรภพ กิตติชาธนากุล ม.5/1 เลขที่ 12

สมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากค่ะ มีทั้งธรรรมชาติที่สวยงาม และยังมีน้ำทะเลที่ใสมากเลยทีเดียว สมุยยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจ และ อยากมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องการวางแผนการในการท่องเที่ยวนั้นเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งว่าท่านที่คิดจะมาเที่ยวที่เกาะนี้ท่านควรจะศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวเเละเส้นทางบนเกาะก่อนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวนะค่ะ และส่วนเรื่องการจองเที่ยวบินเห็นด้วยจริงๆว่าต้องใช้เวลาจองนานพอสมควรถ้าคิดที่จะเดินทางไปเกาะสมุยควรจะรีบจองตั่วก่อนการเดินทางไว้นานๆมิฉนั้นอาจจะต้องใช้เวลารอเที่ยวบินนานมากเพราะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางไปกันทั้งปี

ขอให้ทุกท่านที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะสมุยมีความสุขกับการเดินทางไปท่องเที่ยวครั้งนี้นะค่ะ

ถึงแม้ว่าหนูจะไม่เคยไปที่เกาะสมุย แต่ก็เคยเห็นภาพจากในทีวี และจากคำบอกเล่าของคนอื่นๆ ก็พอรู้ว่าเกาะสมุยเป็นเกาะที่งดงาม สมกับเป็นสถานที่ที่ติดอันดับของโลก ถ้าไปในช่วงเทศกาลก็คงจะคนเยอะจริงๆนั่นแหละ เพราะส่วนมากพอถึงเทศกาลคนส่วนใหญ่ก็จะไปพักผ่อนที่เกาะ เล่นน้ำทะเล มองดูขอบน้ำตัดกับขอบฟ้า คลื่นซัดเข้าชายฝั่ง แสงอาทิตย์ยามเช้าและเย็น มันมีความสุขมากๆเลยนะ แต่ถ้าคนจะไป(ช่วงเทศกาล)ก็เตรียมตัวล่วงหน้าหน่อยนะ เดี๋ยวจะไม่ทัน เดินความด้วยความปลอดภัยนะค่ะ

ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนเลย อยู่บ้านช่วยพ่อเเม่ทำงานบ้านไม่ได้เที่ยวเลย อยากไปเที่ยวเเบบอาจารย์จัง ได้ยินมาว่าสวยมากๆเลย ทะเลก็สวย ถ้าได้ไปพักสักอาทิตย์คงจะสนุกมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ไป กลับมาเเล้วจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะ เเต่ว่าที่เที่ยวในกรุงเทพก็มีที่น่าเที่ยวมากมายเลย ทั้งวัดทั้งสวนสาธารณะต่างๆถ้าได้ไปเที่ยวหลายๆที่ไปเรื่อยคงจะสนุกน่าดูเลยค่ะ มีที่ไหนสวยๆมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

เกาะสมุยก็เป็นอีกเกาะที่สวยงามมากในทะเลภาคใต้ของบ้านเราในเมืองไทยนั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายแต่เกาะสมุยก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมากแต่ถ้าเราจะเดินทางไปในช่วงเทสกาลไม่ว่าที่ไหนคนก็เยอะทั้งนั้นต้องทำใจค่ะแต่ถ้าเราไปถึงแล้วได้เห็นท้องทะเลที่สวยงามได้สูดอากาศที่สดชื่นไม่ว่าคนจะเยอะแค่ไหนเดินทางเหนื่อยเท่าไรก็นับว่าคุ้มค่ามากค่ะ

เคยมีโอกาสได้ไปที่สมุยหลายครั้งแล้วคะ ไปกี่ทีกี่ที ก๊ยังสวยเหใอนเดิม ถึงแม้เดี๋ยวนี้อาจจะทรุดโทรมลงไปบ้างด้วยภัยธรรมชาติบ้างก็ตามที่เกาะสมุยนั้น เวลาที่จะไป ก็ต้องนั่เรือข้ามฝั่งไปหรือที่เรียกว่าเรือเฟอรี่นั่นเอง ถ้ามีโอกาสอยากไปอีกจังเลยคะ

ไม่เคยไปเลย อยากไปบ้างัง แล้วสมุยมานไกลมั้ยคัฟ อยากลองไปดู เพราะมีคนบอกวาสสวยมาก แต่ผมไม่มีโอกาศได้ไปเลย ไม่รู้จาไปกับคัย ไม่มีคนไปด้วยคัฟ

โหยๆๆๆ... ไปไม่ชวนหนูเยยอ่ะ (อ่ะนะ ย่อเย่น) หนูว่ามันคงสวยน่าดูเลยน่ะค่ะ หนูก็อยากไปเหมือนกันแต่ไม่มีโอกาส (ที่จริงแล้วไม่มีกาตังอ่า ..นะ อิอิ) ได้ไปหนูว่าที่สุราษฏธิ์ทะเลก็สวยเหมืนกันนะ กระบี่ ด้วย (โหยพูดเหมือนเคยไป เลยนะยะ)

เกาะสมุย ผมเคยไปนะครับไปอยู่ประมาณ 3 เดือน อากาศดีมากๆครับ น้ำทะเลก็สวยดี เคยไปเที่ยวที่น้ำตกด้วยอะครับ แต่จำชื่อไม่ได้ น้ำไม่มีให้เล่นเลย ไปเดินดูเฉยๆ อดเล่นเลย แต่ต่อไปธรรมชาติแถวนั้นคงหมดลงแน่เพราะตอนนี้เริ่มมีสิ่งก่อสร้างต่างๆเข้าไปมากขึ้นต่อไปอากาศดีๆแบบที่ผมเคยได้สัมผัสในตอนนั้นก็คงหมดลงก็คงจะเหมือนอากาศในกรุงเทพตอนนี้

เฮ้อ..............(คือวันนี้ผมไม่ได้ไป โรงเรียนอะครับเลยมาเม้นช้าไปหน่อย)

อัครพล แก้ววิเศษ 5/1
จะว่าไปเราก็อยากไปมากเลยเพราะเรายังไมเคยไปเลยกะว่าจะลองไปดูซักครั้งอะนะ ไปคนเดียวมันก็ไงๆอยู่กะจะหาคนไปเป็นเพื่อนอิอิอิ หลอกเล่นๆๆๆ ไงก็ชีวิตนี้จะลองไปดูอะนะ ไอ้ข่าวว่าสวยมากๆเลยละ
นาย เตชนิธิ ประกอบวรรณกิจ ม.5/1 เลขที่9
จากที่ผมเคยได้ยินชื่อของเกาะสมุยมาบ้างนั้น ผมคิดว่าเกาะสมุยน่าจะเป็นเกาะที่น่าอยู่และสวยงามมาก เป็นที่ที่ไม่เหมือนกรุงเทพฯน่าจะมีอากาศที่บริสุทธิ์ปราศจากมลพิษ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดน่าสนใจของชาวต่างประเทศ และเป็นที่นำเงินเข้าประเทศได้เป็นอย่างดี ผมรู้สึกอยากไปเกาะสมุยมากถ้ามีโอกาส
นายเอนก นันธิษา ม.5/1 เลชที่ 1

ผมว่านะครับจากที่ผมเห็นแผนที่แล้วน่าไปเที่ยวผมก็ยังไม่เคยไปเที่ยวเหมือนกันถ้าปิดเทอมใหญ่คราวหน้าผมจะหาโอกาสไปกับครอบครัว  ผม [Dc]vampires

ว่างๆเจอกันได้noob ไม่ควรท้าท้ายนะครับ

เกาะสมุย เกาะสมุย อยากจะรู้มันอยู่ตรง มันทำยังถึงได้โพล่มา มีมะพร้าว มีหิน มีทราย มีนําทะเลให้เราได้

 

Click Map ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกาะสมุย

  

samui map
สวยดีเนาะไปกันนะ

นำโชค โสมสูงเนิน ม.5/1 เลขที่10

เกาะสมุยเป็นเกาะที่สวยงามเกาะหนึงของประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคนอยากไปมากที่สุดติดอันดับโลก จึงเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของคนที่เกาะสมุยและคนไทย ถึงแม้ว่าผมยังไม่เคยไปที่เกาะสมุยแต่ผมก็ได้รับรู้เรื่องราวของเกาะสมุยได้จากทีวี ซึ่งผมเห็นความวิจิตรงดงามของเกาะที่นั้น ผมประหลาดใจมากว่า "นี่สวรรค์หรออะไรกันนี่" เพราะที่มีมีความงดงามหลายอย่าง เช่น น้ำทะเลอันใสสีคราม ทั้งปะการัง ซึ่งเป็นระบบนิเวศที่สมบูรณ์มาก เหมาะกับการไปพักผ่อนในยามที่ร่างกายเมื่อยล้าจากการทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ แค่ได้เห็นผมก็อยากไปที่สมุยแล้ว อยากจะไปอยู่เกาะที่มีแต่สิ่งดีๆ วิวทิวทรรศน์สวยๆ ธรรมชาติที่งดงามเปรียบได้กับสวรรค์บนดินนั้นเองครับ

น.ส.สุธิดา ชื่นกลิ่น 5/1 No.49
อิจฉาอาจารย์จังเลยค่ะ อยากไปบ้างจัง   แต่ว่าไม่มีเงินมากพอที่จะไปได้  แต่ไม่ว่าจะยังไง  ถึงเวลา  จะต้องไปเที่ยวทะเลใต้ให้ได้เลยค่ะ
สมุยทะเลสวยหรอ จริง งะ ไม่จริง มั้ง อยู่กับทะเลมา16ปีแล้ว ไม่รุ้จะแสดงความเห็นยังไง สมุยก็มีที่สวยๆนะแต่บางที่เท่านั้นแหละ สมุยตอนกลางคืนจะหน้าเทียวกว่าตอนเช้า แสงสีโอเคเลย คงเป็นอะไรที่ประทับใจมาก แต่ถ้าเห็นมา16ปีแล้วก็เลยไม่รุ้ว่ามันจะสวยตรงไหนเลย (ไปสมุยกันนะเพื่อนๆ จบ ม.6 ไปกลับ600 บาท...ถูกสุดๆแล้ว นะ)
อารียา คำใจ เลขที่ 50 ม.5/1

อยากไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ เคยไปแต่ทางตะวันออกไม่เคยไปเที่ยวทะเลทางใต้เลย คงสวยน่าดู ไม่น่าจะสกปรกเหมือนทะเลแถบนี้ ดำน้ำทีหัวมีแต่สาหร่าย

น.ส. กนกพร เจริญสุข เลขที่ 19 ชั้น ม.5/1
อยากไปบ้างจังไม่ได้ไปมาตั้งนานแล้วอะ เกาะสมุยหรือเกาะไหนๆก็เหมือนกันก็จริงๆ แต่ความงามนั้นมันอยู่ที่ใจ คนเราถ้าจะมองว่ามันไม่สวยมันก็ไม่สวย แต่ถ้าจะมองให้มันสวย มันก็สวย ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหน สมุยจึงมีความงามธรรมชาติที่งดงามเพราะคยส่วนใหญ่เห็นว่ามันงาม
ณัฐวดี แสงศรีเรือง ม.5/1 เลขที่ 37
น่าไปมากเลยค่ะ ปีใหม่ปีที่ผ่านมาอยุ่บ้านหลบระเบิด แต่ถ้ามีโอกาสคงได้ไปค่ะ
พัชรีญา สุรงค์เลิศ 5/1

ไปกลับ 600 จิงป่ะเนี่ย!!!

----

 เกาะสมุยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคนอยากไปมากอันดับหนึ่ง  มันสวยงามมากในทะเลภาคใต้ของบ้านเรา  เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจของคนไทย

สมุยสวยดี  ชอบบรรยากาศตอนเช้า!

 

 

สิรีพัชร โกยโภไคสวรรค์ ม.5/1 เลขที่42
อยากไปเที่ยวบ้างจังค่ะ ยังไม่เคยไปเลย แต่แม่เคยไปแล้วแม่บอกว่าสวยมาก อิจฉาอาจารย์จังเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสยังไงก็ไม่พลาดค่ะ
นพวรรณ พิพัฒนานุกูล ม.5/1 เลขที่ 15
อยากไปเที่ยวจัง น่าสนใจมากๆค่ะ ทะเลสวยดี น้ำทะเลก็ใส บรรยากาศก็ดี เป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมาย ประเทศสวยจริงๆนะค่ะ
ทิพย์สุดา บุญเขตต์

ยังไม่เคยไปอีกเช่นเคย ดร. ดีจังค่ะที่ได้ไป 

คงจะสวยอีกเช่นเคย  ส่วนปีใหม่ของทิพย์นะคะ  อยู่บ้านค่ะ-*-

 

อยากไปมั่งจัง  แต่ยังกลัวสถานการณ์ภาคใต้  อิอิ

น่าไปเที่ยวที่สมุยจังค่ะ เกาะสมุยน้ำทะเลสวยมากค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวบ้างค่ะ
อยากลองไปเกาะสมุยดูเหมือนกันบ้างค่ะ เคยไปแต่เกาะอื่นๆ ช่วงปีใหม่ไม่ได้ออกไปไหนเลยน่าอิจฉา อาจารย์จัง ^^
วรรณวริศรา สุพันธะ ม.5/1 เลขที่ 47

อยากไปเที่ยวจังค่ะ น้าเคยไปแล้วกลับมาเล่าว่าสวยมาก ตอนนั้นยังเด็กแม่เลยไม่ให้ไป แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากลองไปสักครั้งค่ะ

อักษรา มงคลนำเจริญ ม.4/5 เลขที่ 37

เมื่อรัยจะมีการจัดไปเข้าค่ายที่เกาะ สมุยมั่งอ่ะ อยากไปจัง

น.ส.ชฎาพร นาวาทอง ชั้น ม.4/5 เลขที่ 38

อ่า แม่หนูก็เคยอยู่ที่เกาะสมุยค่ะ

หนูก็เลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ่อยๆ สวยมากๆเลยค่ะ

ไม่เคยไปงะ กลัวซึนามิ -*-

ชาตรี เจือสุวรรณ ม.4/5 เลขที่ 8
. . .

•••น่าเที่ยวอ่านะ•••

นาย อภิรัฐ เติมพงศ์ประเสริฐ ,ม. 4/5
ไม่เคยไปงะ กลัวซึนามิ -*-
ภัทราวดี ทัดกำดัด 4/5

เกาะสมุยสวยดีนะ...น่าไปเที่ยว..น้ำทะเลสวยดี วิวก็สวยด้วย

จารุพร วิมลสุขนพรัตน์

น่าไปจังค่ะ

เคยไป 2 ครั้งแว้ววว

อยากไปอีก อากาศดีมากๆ

โสรญา จุลศักดิ์ ม.4/5 เลขที่ 33

อยากไปเที่ยวเกาะสมุยบ้างจัง

ยังไม่ได้ไปเลยอะ

อยากไปบางจัง

เม้น............................................เม้น

หุหุ+

สุจิตรา พรศรีสิริศักดิ์ ม.4/5
น่าไปเที่ยวมากค่ะ
นิลาวรรณ เกษียร ม.4/5 เลขที่ 28
น่าเที่ยวจัง อยากไปเที่ยวเกาะสมุยบ้าง
พงษกร หาญบุรุษ ม.4/5 เลขที่ 13
น่าไปเที่ยวจัง
สรายุทธ พร้อมสินทรัพย์ 4/5

อยากไปมากเลยค้าบ  แต่ยังไม่มีโอกาสเลย

น.ส เบญจวรรณ สุขนิรันดร์จารุ ม. 4/5 เลขที่ 29

อยากไปจัง

อยากไปจัง ทัศนศึกษาน่าจะไปที่เกาะสมุยสักครั้งนะคะ สัก3 วันคงจะสนุกมากเลยได้ไปกับเพื่อนๆหลายๆคนคงสนุกน่าดู

สุวดี กาซัม ม5/4 เลขที่ 19
หน้าไปเที่ยวจังเลย ถ้ามีโอกาสได้ไปจะถ่ายรูปมาให้ดู ค่ะ
สิริพร ตุรงค์เรือง
เกาะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากเลย เอาไว้จะชวนเพื่อนๆไปเที่ยวที่เกาะสมุยกัน
ทิพย์สุมน ฤทธิกัน 5/4 เลขที่39

หนูก็เคยไปเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ไปปีใหม่ หนูไปช่วงสงกานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน สนุกดีค่ะ ไปกะญาติๆ ไปไม่นานค่ะ 3วันกะอีก 2คืนแต่ไม่ได้นอนที่โรงแรมนะค่ะ นอนที่บังกะโล (ไม่รู้พิมถูกอ่ะป่าว) หลังหนึ่งนอนตั้ง 3 คนแน่ แต่ถึงยังไงก็ยังสนุก ได้ไปที่หินตา หินยายด้วยค่ะ ครั้งแรกตัวเราก็สงสัยนะ พอสักพักพี่สาวก็บอกว่าดูดีๆๆๆ แล้วจะรู้และเข้าใจ พอดูสักพักก็พอจะเข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมต้องแรกกันว่า " หินตา หินยาย "

นุชรีย์ บินหมัดหนี ม.5/4 เลขที่ 12

น่าสนจัยมากๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือปิดเทอมจะช่วยครอบครัวปายเที่ยวกาน แต่ถ้าปายคงจะม่ายมีตังขึ้นเครื่องบิน ปายรถส่วนตัวดีกว่า

นาย ศิวะ โพธิคม ม.5/4 เลขที่ 4
ช่างน่าสนใจจิงๆ ช๊อบชอบ

เกาะสมุย น่าเที่ยวมากค่า เอาไว้ถ้าว่างๆมีตังเยอะๆ

จาพาเพื่อนๆในห้อง5/4ไปเที่ยวกันน้าจ้า

  

  ปล.ถ้าว่างๆและมีตังอ่าน้า55++

น่าไปมากเลยค่ะถ้ามีโอกาสจะไปนะค่ะ
สายใจ ล้วนทอง ม.5/4 เลขที่43
ยิ่งอ่านยิ่งน่าสนใจ ยิ่งอยากไป
นาย จักริน จัทร์โชติ ม.5/4 เลขที่ 35

ในชีวิตนี้ต้องไปเกาะสมุยให้ได้สักครั้ง

 

 

อธิศักดิ์ มูลสาร ม.5/4 เลขที่ 8
อยากไปอะคับผม
น่าไปเที่ยวอ่ะ แบบไปกานหลายๆคนในครอบครัว หรือไม่ก็ไปกับเพื่อนๆคงดื่มthe sunแน่ๆเยย กึ๋ยยย
กฤตวิทย์ เทียมบัว ม.5/4 เลขที่7
ไปไม่เคยชวนอ่ะ
น.ส.ยุวดี เขียวอยู่ ม.5/4 เลขที่ 33
อยากไปจังค่ะ  เพราะปีใหม่ไม่ค่อยได้ไปไหนกับเค้าเลย
อนุสรณ์ พูลทรัพย์ 5/4 n0.9

อยากไปนะครับ ถ้าอาจารย์ไปอีกชวนผมด้วยนะ

*-*

เบญญ์ โยธารักษ์ ม.5/1 เลขที่3

เอ่อ ผมก็เคยไปเกาะสมุยมาแล้วครั้งนึงตอนป. 6 อะครับ     ผมคิดว่าธรรมชาติที่นั่นสวยงามมากและเราทุกคนก้ควรอนุรักษ์ เอาว้ให้อยู่ไปนานเท่านาน บางครั้งผมเห็นขยะลอยอยู่ ในนำทะเลก้ยังช่วยเก้บเรย ครับ T_T      สุดท้ายนี้ก้ขอฝากให้เพื่อนๆช่วยดูแลทรัพยากรของโลกชิ้นนี้ด้วยนะครับ

ปิยพรรณ ฤทธิสุนทร ม.5/1 เลขที่ 39
เคยไปแล้ว แต่ตอนนี้คงสวยกว่าเดิม อยากไปอีก
นางสาววลัยกร ฤกษ์เกษมสันต์ ม.5/1 เลขที่41

น่าไปเที่ยวเนอะ

อยากไปบ้างจังอ่ะ

นุชจรี สอ้านวงศ์ ม.5/1 เลขที่ 38

เห็นเค้าว่าเกาะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ไว้เราต้องหาเวลาว่างไปบ้างซะแล้ว.......

 

 

นันทวรรณ สาแก้ว ม.5/1 เลขที่ 31
อยากไปมั้งค่ะ ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนเลยอยู่บ้าน อยากไปเกาะสมุยบ้างค่ะ
ปิยะ สีเสมอ 4/5 เลขที่12
น่าไปเที่ยวมากๆ  น่าสนุก
อยากไปเที่ยวบ้างจัง ยังไม่เคยไปเกาะสมุยเลย

เห็นเค้าบอกกันว่าเกาะสมุยเป็นอีกเกาะหนึ่งที่สวยมากๆเเต่ตัวหนูเองไม่เคยไปเคยไปเเต่เกาะเสม็ดในชีวิตเองก็อยากไปซักครั้ง

น.ส พิไลพร หมัดละ 5/5
สวยงามมากเลยค่ะ บรรยากาศดีด้วยค่ะเเละได้ความรู้อีกด้วย
นาย กิตติภณ สุทธิฤกษ์ 5/5 เลขที่4

โห!! จะไปทั้งทีต้องถึงกับต้องจองล้วงหน้า 1 เดือน ยังงี้ไม่ได้ไปคงเสียดายน่าดูนะคับ ^^

เกาะสมุย ยังไม่เคยไปเลยค่ะ แต่เค้าบอกๆกันมาว่า สวยมากเลย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก อยากไปมั่กมาก แต่ยังว่ายน้ำไม่เป็นเลยค่ะ กลัวจมน้ำ แต่ต้องมีสักครั้งที่ได้ไปนะค่ะ ^^*
น.ส.ดลพร ใจทน ม.5/5 เลขที่30

สวยมากค่ะ ยังไม่เคยไปเลย

เค้าบอกกันมาว่าสวยมากๆ

 

เกาะสมุย เคยได้ยินชื่อและเคยเห็นในภาพ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไป แต่มีคนที่เคยไปบอกว่าสวยงามมากๆ ถ้าได้ลองดำน้ำจะเหมือนกับอยู่อีกโลกหนึ่ง ปะการังสวย ปลาว่ายหลากหลายสี และมีหินตาหินยายด้วย และอากาศตอนเช้าคงจะดี เลยทำให้อยากไปมากอยากไปให้เห็นกับตาว่าสวยขนาดไหน และจะกลับมาเล่าให้เพื่อนฟัง

สวยมากเลยค่ะ  ยังไม่เคยไปเลยอยากไปจัง

สวยมากๆเลยค่ะหนูเคยไปกับครอบครัวมาแล้ว ประทับใจมากค่ะ
มัทรี สอนสมยุค 5/7 เลขที่ 40
น่าไปเที่ยวค่ะ
นางสาว สมพร เอื้อเฟื้อ

มีประโยชน์มากค่ะ   น่าสนใจ  เเละน่าศึกษามากค่ะ

ธัญลักษณ์ ลังบุบผา 5/2 เลขที่ 44

เค้าบอกกันว่า

สมุยเป็นทะเล ที่สวยมากกก 

อยากไปดูจังเลยคะ

อยากไปเที่ยวจังเลยย

 

 

ศิวรักษ์ มณีรักษ์ เลขที่ 38 ชั้น ม.5/2
น่าไปมากๆๆเลยนะคะ
อภิญญา เอิบอาบ 5/2 เลขที่ 53
อยาไปสมุยบ้างจังเลยค่ะ
ปรัชญาพร ลิมปรังษี ม.5/2 เลขที่ 37
ถึงแม้ว่าหนูจะไม่เคยไปที่เกาะสมุย แต่ก็เคยเห็นภาพจากในทีวี และจากคำบอกเล่าของคนอื่นๆ ก็พอรู้ว่าเกาะสมุยเป็นเกาะที่งดงาม สมกับเป็นสถานที่ที่ติดอันดับของโลก
พรณิภา ศรีสุขสกุลชัย 5/2

เคยไปเกาะสมุยมาครั้งนึง

ตอนนั้นยังเด็กมาก

จำอะไรไม่ได้เลยค่ะ

แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปอีก

เพราะที่นั่นบรรยากาศดีและก็สวยมากๆด้วยค่ะ

 

น.ส.ชนากานต์ ตรีทิพศิริศีล 5/1 No.28

ก็นะ..ไมอาจารยืไปไฮโซ๊ไฮโซ

นู๋เองนี่นั่งซาเล้งไปเลย (อย่าเชื่อๆ)

 

อาจารย์ปีใหม่ที่สมุย นู๋ปีใหม่ที่เชียงใหม่ ไปดูหมีแพนด้า หมีๆแพนด้า

ส่วนที่โรงเรียนหรอออ ก็เต้นดุ๊กๆๆ อยู่ในห้องกับเพื่อนทั้งหลายยยค่า

 

อยากไปสมุย -*- ไม่มีเวลาไป ไม่ใช่ไรหรอกง่ะ ไม่มีงบ

ศศิธร สิงห์เสริมวงษ์ 4/2 No.21

สมุยน่าไปมากเลยอาจารย์

หนูเคยไปแต่เสม็ด

แต่น่าหนุดดีจ้า

น่าไปฮับ

น.ส.สุวดี ขิงหอม 4/2 No.22

เพิ่งจะได้รู้เดี่ยวนี้เองว่าเกาะสมุยก็เป็นเกาะที่สวยงามไม่แพ้เกาะอื่นๆเลย และที่สำคัญสามารถบอกถึงธรรมชาติได้อย่างดี ถ้าหนูมีเวลาว่างก็จะลองไปเที่ยวดูบ้างเพื่อจะได้เห็นอะไรในสิ่งที่ยังไม่เคยเห็น

ดุษฎี ปาลาโต 4/2 เลขที่ 17
สมุยคงเป็นสถานที่ที่สวยมาก เพราะเคยได้ยินชื่อมานาน แต่ก็ไม่เคยไปสะที ดีจังเลยคะที่อาจารย์ได้มาบอกเล่าและนำภาพมาให้ได้ชมคงสนุกน่าดูเลยนะคะ
นางสาวรุ่งทิวา เถื่อนทับ เลขที่ 16 ม. 4/2

อืม อยากไปเที่ยวเกาะสมุยมั่งจังค่ะ เพราะว่าไม่เคยไปเที่ยวเลย มีแต่คนบอกว่าเป็นเกาะที่สวย ก็เลยอยากไปเที่ยวค่ะ

อัสวีร์ หิรัณยัษฐิติ

 

Oh Sud-yod !  ฝรั่งเต็มเลย

 

นฤมล ตรีทศ 4/2 เลขที่ 24
น่าไปเที่ยวดี.....
เมธาวี วจนะศิลา 4/2 เลขที่ 23

อยากไปบ้างจัง...เป็นเกาะที่สวยมากแต่คนคงเยอะตามไปด้วย...เฮ้อ

น่าไปเที่ยวจัง หวังว่าสักวันคงได้ไป

น่าไปค่ะ อยากกกกกกกกกกกกกไป

วรรณสิทธิ์ จันทรกลม ม.4/2 เลขที่ 1

เหว๋อ ติดอันดับซะด้วย *-* ไม่เคยไปเลย ไว้จะไปดูคับผม ^^" ~~~~

วิรัชยา เตชะโกมล ม.4/2 เลขที่25

เคยไปสมุยเหมือนกัน สวยมากๆเลย^0^

นายอนุพงศ์ ศิริพินม.4/2 เลขที่6
น่าสนุก
ภัทรภา จารุภาขน์ 4/2

ยังไม่เคยไปเลย ไม่ได้ไปทะเลนานแล้วอยากไปอีกจังคิดถึงทะเล แบบว่า...อะไรหยั่งเงี้ย

ยุวรัตน์ อินทร์ธนู ม.4/2 ค่ะ

สวยดีค่ะ ยังเคยไปเลยค่ะน่าจะสนุกนะค่ะ

ประเสริฐชาญ สามงามนิ่ม ม.4/2 เลขที่ 3

ไปไม่ไหวอะครับ-*-ไกลเกินอะครับแต่ก็น่าไปนะครับทะเลที่สวยงามชายหาดที่ว่างเว้นที่ไม่ค่อยมีคน

ดูแล้วรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆเหมือนเกาะทั้งเกาะเป็นของตัวเองครับ*-*

สันติชัย บุญเรือง ม.4/2 เลขที่ 4
เกาะสมุยนี้ช่างไปยากซะเหลือเกินก้อย่างที่เขาบอกแหละว่าอยากเจอของดีต้องรอนานๆ...
วัชรีภรณ์ แย้มกลีบ ม.4/2 เลขที่ 39

น่าสนใจและง่ายกว่าที่คิดจริงๆค่ะ

ภัคจิรา ขวัญชื่น ม.4/2 เลขที่ 37

เกาะสมุยสวยดีนะค่ะ

แต่ถ้าจะให้ดีแวะไปเที่ยวพัทลุงบ้างนะค่ะ

ทะเลก็สวยเหมือนกัน (อุทยานนกน้ำทะเลน้อย)

นิตยา สุระศรี 4/2 เลขที่ 28
สวยดีค่ะ อยากไปเที่ยวจัง
ศิริพร สมปอง ม.4/2 เลขที่ 40

เห็นแล้วอยากไปจังถ้ามีโอกาสจะไปให้ได้

ทินภัทร นันทกิจ ม.4/2 เลขที่ 5

อยากไปด้วยจัง

จุฑารักษ์ ศรีสุวรรณวิเชียร ม.4/ 2เลขที่ 26
ทะเลสวย น้ำใสน้ำน่าเล่นน้ำ ดูแล้วสบายน่าไปพักผ่อน

สวยดีคะ........น่าไป

ธนรัตน์ โรจน์ธนานันต์ เลขที่ 36 ม.4/2

เห็นแล้วอยากไปด้วยจัง -...-

พจณันต์ แซ่เอีย ม.4/2 เลขที่ 29
สวยมากเลยค่ะ น่าไปมากเลย อิอิ
วรีรัตน์ ษมาคุณากร ม.4/2 เลขที่ 20
สวยมากๆ
อุเทน มีศรี ม.4/2 เลขที่13
 ที่นั่นสวยมากๆครับ แต่ยังไม่เคยไป แห่ๆ พ่อกับแม่ชวนผมไปแล้วแต่ผมไม่ไป พ่อแม่ไปเที่ยวกันเองหมดเลยครับ ทิ้งผมไว้คนเดียว สวยอย่างนี้รู้อย่างนี้น่าไปด้วยจริงๆครับ  เสียดายมากๆเลยครับ T^T
จีราภา เกษมสุขประการ ชั้น ม.4/2 เลขที่35
น่าเที่ยวดี
กิตติโชค สีกาแก้ว 4/2 เลขที่ 8
คนเยอะอย่างงี้แหละครับสำหรับปีใหม่ ผมนอนอยู่บ้านดีกว่าแล้วค่อยไปวันอื่น(ไม่ชอบคนเยอะ)
เพ็ญสุภาว์ โตเขียว 4/2 เลขที่ 14

สวยค่ะ ได้ขึ้นเรือด้วย

นส.สิริธรณ์ เดชะพันธ์ ม.5/3 เลขที่ 29

ได้ข่าวว่าเกาะสมุยสวยมากเลย อยากไปอีกแล้วอ่ะ

แต่ก็ยังไม่มีโอกาศอีกอยู่ดีแหละ เอาไว้มีโอกาศเมื่อไหร่ จะไปบ้างนะคะ แต่กว่าจะมีโอกาศคงอีกนานเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท