#คุณมีอิสระทางความคิดที่จะละทิ้งโลกเก่าไว้เบื้องหลัง....


#คุณมีอิสระทางความคิดที่จะละทิ้งโลกเก่าไว้เบื้องหลัง....

และคุณอาจมีอิสระที่จะก้าวเข้าสู่โลกใหม่อันศิวิไลย์....

ความคิดจะจุดประกายใหม่ได้เสมอ....ตราบเท่าที่มีลมหายใจ....

จะมีใครไหนเล่ามีอิทธิพลยอมให้บังคับจิตใจของใครได้....

#นอกจากคุณจะยินยอมพร้อมใจหมายมั่นว่าจะดีกับคุณ....

ฉันเป็นเพียงจิ๊กซอตัวหนึ่งของคุณ....แต่จะคือตัวเด่นหรือรอง?

แต่คุณจะเป็นจิ๊กซอตัวเด่นสำหรับใจจริงของฉันเสมอ....

แม้ฉันจะไม่ได้รับจัดสรรไว้เพื่อคุณก็ตาม....

วันนี้ยังมีลมหายใจพรุ่งนี้อาจใกล้ขาดใจ....

#ฉันก็ยังมั่นใจว่ามีคุณเป็นจิ๊กซอตัวสุดท้ายในใจฉันเสมอ....

คุณอาจทิ้งโลกเก่าของคุณได้สนิทใจ....แต่ฉันยังไม่มีใจทิ้งคุณ....

แม้คุณจะก้าวสู่โลกใหม่ของคุณได้อย่างภูมิใจ....

ฉันก็ยินดีด้วยใจจริง....ขอคุณสมประสงค์ในโลกใหม่ของคุณ....

#ความพร้อมคือตัวกำหนดให้ฉันเป็นเช่นนี้....ยอมรับชะตากรรม.

เป็นบุญแล้วที่ได้พบคุณ....แต่ก็เกิดกรรมที่ตามหาวาสนาไม่ถึง....

ความจำฉันยังดี....แม้มีอุปสรรค์ก็ยังอยากฝ่าฟันไปหาคุณ....

อาจได้แค่จินตนาการ....แม้จะลำบากหากบุญยังพอมีคงดีขึ้น....

#อิสระจงเป็นของคุณเต็มที่....พบกันในนิทราหลับฝัน....

ฉันยังรักห่วงใย....จงก้าวสู่แสงพลังที่สูงส่งเถิด....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 05-01-64

หมายเลขบันทึก: 695453เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2022 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2022 11:55 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท