STKS
ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี STKS

การตัดพื้นหลังของภาพด้วย Free Select Tool ใน GIMP


การตัดพื้นหลังของภาพหรือการลบพื้นหลังของภาพ เป็นคำสั่งที่ถูกใช้มากคำสั่งหนึ่ง และมีวิธีการหลายวิธี ขึ้นอยู่กับลักษณะของภาพต้นฉบับ เนื้อหาโพสต์นี้จะนำเสนอการตัดพื้นหลังภาพด้วย Free Select Tool กับภาพที่มีลักษณะรูปทรงอิสระ และส่วนประกอบของขอบภาพไม่มีความละเอียดมากนัก ดังภาพตัวอย่าง

คำสั่งนี้จะเข้าใจยากสักนิดด้วยการอธิบายแบบข้อความ ยังไงลองศึกษาจาก VDO Clip กันดีกว่านะครับ

หมายเลขบันทึก: 691777เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2021 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2021 13:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

Thank you for some other informative website. The place else may just I get that kind of information written in such a perfect method? I have a venture that I am simply now running on, and I’ve been at the glance out for such info.

Thank you for some other informative website. The place else may just I get that kind of information written in such a perfect method? I have a venture that I am simply now running on, and I’ve been at the glance out for such info.

Thank you for some other informative website. The place else may just I get that kind of information written in such a perfect method? I have a venture that I am simply now running on, and I’ve been at the glance out for such info.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท