คาถากันน้ำตาไหล


ท่องคาถากันน้ำตาไหลกัน

 

"เรามีหน้าที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง

ไปสู่สิ่งที่เราอยากได้

มิใช่พยายามเปลี่ยนแปลงใคร

ให้เป็นไปตามที่ใจเราอยากได้"

จงเป็นความรักเสมอ

แล้วใช้พลังแห่งรักเปลี่ยนโลกใบนี้

โลก(ลูก)ภายนอกที่เราเห็น

สะท้อนโลกภายในที่เราเป็น

เราเปลี่ยน ลูกเปลี่ยน โลกเปลี่ยน

ทราบแล้ว....เปลี่ยน (กันมั้ย)

อาจเป็นรูปภาพของ ดอกไม้ และธรรมชาติ
หมายเลขบันทึก: 691616เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2021 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม 2021 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท