เปรยว่าดอกไม้นั้นงามในเช้านี้


 

ผมก็ชอบดอกไม้เหมือนกัน
เป็นนิสัยมาโดยธรรมชาติ
ตั้งแต่ลืมตาจำความได้

ดอกไม้มันก็สวยอย่างดอกไม้
และก็เช่นเดียวกับจะบอกว่า
ผู้หญิงก็สวยอย่างผู้หญิง
หล่อนอาจปัดสีสันใบหน้า
ให้สวยมากขึ้นเป็นพิเศษ
มากกว่าจะปล่อยผิวกร้านจืดชืด

ดอกไม้ก็มีจรรยาอย่างดอกไม้
ทำหน้าที่ผลัดสี ผลัดดอก
ตามช่วงลมและฝน หรือร้อน
และสร้างสีสันบนโลกเป็นธรรมดา

และ (หล่อน) ผู้หญิงบางคน
แววตาเนื้อพราวพราย
ผิวแก้มเนียนนวล
ขีดขั้นด้วยลักยิ้มสองเส้นระหว่างแก้มกับริมฝีปาก
ท่าทีโปรยยิ้มอ่อน
มักชวนให้เหน็บแนมและจดจำหล่อนเป็นพิเศษ

นี่ !!! ที่ว่ามา
อย่าหาว่าผมทะลึ่ง
ผมเพียงอยากเล่าให้คุณฟัง
.
.
HA-HA-HA

คำสำคัญ (Tags): #ดอกไม้
หมายเลขบันทึก: 691036เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2021 17:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2021 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอถามทำไมผมโหลดรูปภาพใส่ไม่ได้ครับ

ครับอาจารย์-ของผมก็โหลดไม่ได้แต่หน้าเพจก็ดูแปลกไปจากเดิมเหมือนกันครับผม

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท