คำตอบระหว่างช่องว่าง


นศ.หลักสูตรครูสมาธิคนหนึ่งที่แสดงความรู้สึก เขาเป็นเด็กรุ่นใหม่ ชอบคำพูดของเขาตรงนี้มาก

"ผมตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้ว่า อยากศึกษาสมาธิไว้เป็นต้นทุนชีวิต เพราะได้ฟังสิ่งนี้มาจากย่า..สิ่งที่เปลี่ยนแปลงผม มันเหมือนคำตอบที่อยู่ระหว่างช่องว่าง ซึ่งตรงกลางนั่นแหละ!!คือสิ่งไม่ดี สิ่งที่เราต้องปรับปรุงแก้ไข มันทำให้ผมเข้าใจตัวเอง เข้าใจชีวิตมากขึ้น เพราะตัวผมเป็นคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เข้าใจศาสนา และการเรียนสมาธิ ผมจึงได้คำตอบโดยเอาหลักศาสนามาจับ ขอกราบขอบพระคุณพระอาจารย์หลวงพ่อฯมากครับ"

หมายเลขบันทึก: 687675เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2020 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2020 10:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท