ท่านคิดว่าโลกเราใหญ่ขนาดไหน?


มีคนส่งเมล์มา บอกว่าโลกของเราใหญ่แค่ไหน?

 

 

 

 http://www.co-intelligence.org/newsletter/comparisons.html

คำสำคัญ (Tags): #planet
หมายเลขบันทึก: 68353เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดูภาพแล้วทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นแค่ฝุ่นธุลีของอวกาส ทำให้ความอยากได้อยากเป็นของผมลดน้อยลงไปเลย

แล้วเราจะไปเหลืออะไรล่ะยังเงี๊ยะ!! ^^ (โลกยังเล็กกะจิดริดเลย)

เคยดูภาพยนต์ sci-fi เรื่องหนึ่ง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อให้ถึงสุดขอบจักรวาล...

ตอนจบของเรื่อง พวกเขาก็มาถึงจริงๆ   นักบินมองออกไปข้างหน้า เห็นตัวอ่อนของมนุษย์...

จักรวาลของเรา อาจเป็นแค่เชื้อโรคของอีกมิติหนึ่ง
มนุษย์เราอาจไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรเลย 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท