คำสัญญา (Copy)


คำสัญญา

คำสัญญา.................................**

* อย่าสัญญา............ถ้าเธอทำไม่ได้ *

อย่าสัญญา...............ถ้าแม้เพียงคิดว่าเธอทำได้

อย่าสัญญา...............ถ้าเธอเพียงคิดว่าให้มันผ่านๆไป

อย่าสัญญา................ถ้าแค่เพียงต้องการให้ลปากฟังดูขลังดี

สัญญา.....................เมื่อคุณตกลงกับหัวใจได้

สัญญา.....................เมื่อคุณเชื่อมั่นว่าคุณทำได้

 

 

คำมั่นสัญญา

ถึงม้วยดิน สิ้นฟ้ามหาสมุทร ไม่สิ้นสุดความรักสมัครสมาน
แม้ อยู่ในใต้หล้าสุธาธารขอพบพานพิศวาสไม่คลาดครา ..
แม้นเนื้อเย็นเป็นห้วงมหรรณพ พี่ขอพบศรีสวัสดิ์เป็นมัจฉา
แม้เป็นบัวตัวพี่เป็นภุมราเชยผกาโกสุมปทุมทอง ..

แม้เป็นถ้ำอำไพใคร่เป็นหงษ์
จะร่อนลงสิงสู่เป็นคู่สอง
ขอติดตามทรามสงวนนวลละออง
เป็นคู่ครองพิศวาสทุกชาติไป



แม้เป็นถ้ำอำไพใคร่เป็นหงษ์
จะร่อนลงสิงสู่เป็นคู่สอง
ขอติดตามทรามสงวนนวลละออง
เป็น คู่ครอง พิศวาส ทุกชาติไป.

 

สายตาที่ฉันมองเธอ เมื่อเธอมองที่ฉัน
เห็นถึง ความฝัน ความสัมพันธ์ ห่วงใยอยู่ในนั้น
หากแม้ วันที่เธอต้องไป สุดขอบฟ้าหรือดาวที่อยู่แสนไกล
อยากขอ เพียงเธอมั่นใจ ไม่มีวันที่ฉันจะแปรเปลี่ยนจากเธอ

ขอให้คำสัญญา ฉันจะรัก รักแต่เธอต่อไป
ฉันสัญญา สัญญา พร้อมให้เธอหมดทั้งหัวใจ
รักที่เธอให้มา รักนี้มีค่ามากเกิน สิ่งใด
ให้เธอเก็บหัวใจ ของฉันไว้นานเท่านาน

ขอเพียงแค่ฉันมีเธอ และเธอยังมีฉัน
เห็นถึงความรัก ความสำคัญ ที่มีต่อกันนั้น...

หากแม้ วันที่เธอต้องไป สุดขอบฟ้าหรือดาวที่อยู่แสนไกล
อยากขอ เพียงเธอมั่นใจ ไม่มีวันที่ฉันจะแปรเปลี่ยนจากเธอ
ขอให้คำสัญญา ฉันจะรัก รักแต่เธอต่อไป
ฉันสัญญา สัญญา พร้อมให้เธอหมดทั้งหัวใจ

รักที่เธอให้มา รักนี้มีค่ามากเกิน สิ่งใด วอนเธอเก็บหัวใจ ของฉันไว้นานเท่านา อาจดูเป็นเพียงแค่คำหวานซึ้งใจ
แต่มันเป็นคำเปี่ยมความหมาย สำหรับฉัน
เก็บความจริงใจอยู่ในนั้น ไม่เคยมีใครได้จากฉัน
ผูกความสัมพันธ์มั่นในสัญญา สัญญา 


 

คำสำคัญ (Tags): #คำสัญญา
หมายเลขบันทึก: 67797เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2006 15:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท