ข้อคิดดีดี ให้ ชีวิต


  • อย่าเป็นกังวลเลย ว่าทุกอย่างจะดีหรือไม่ จงใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ และทำให้ดีที่สุด
  • เราจะเลือกมีชีวิตอย่างคนอื่นคาดหวังให้เป็น หรือจะเลือกมีชีวิตในแบบที่เราเป็น
  • เราต้องสร้างความเชื่อมั่นขึ้นมาก่อน ว่าเรามีความสามารถพอที่จะทำบางสิ่ง บางอย่างนั้นได้ เมื่อมีความเชื่อมั่นแล้วก็วางแผนแต่ละขั้นตอน ลงมือทำอย่างเต็มความสามารถ ผลงานจะออกมาดีหรือเลวอย่างไร คุณค่าอยู่ที่การตั้งอกตั้งใจทำมั่นให้ดีที่สุด
  • ความยากจนไม่ใช่ชะตาฟ้าลิขิต เราเอาชนะความจนได้ เมือเราหาเงินให้มากขึ้น และใช้เงินแบบปรหยัดให้น้อยลง
  • ความเหนื่อยยากไม่ใช่การอดทน เราเอาชนะความเหนื่อยยากได้ เมื่อเราทำทุกอย่างด้วยใจและผ่อนคลาย
  • ควมเจ็บปวดไม่ใช่เรื่องการกระทำ เราเอาชนะความเจ็บปวดได้ เมื่อเรารักษาตัวเอง และเรียนรู้มัน
  • รักไม่ใช่การจำยอม เราเอาชนะความรักได้ เมื่อเราเป็นผู้ให้ความรักแทน
หมายเลขบันทึก: 677818เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2020 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2020 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท