รู้สึกเบื่อหน่าย


การทำงานกับเจ้านายที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ 

ไม่ฟังเหตุผล หูเบา เลือกที่รักมักที่ชัง 

แม้จะพยายามทำให้ถูกใจและดีที่สุด 

ก็ยังไม่รู้สึกที่สุดของเจ้านาย  

รู้สึกเบื่อหน่ายกับวงจรแบบนี้ที่สุดของที่สุด 

หมายเลขบันทึก: 675755เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2020 13:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2020 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ตามองไม่เห็น หูไม่ได้ยิน ใจสบายครับ ;)…

คิดเสียว่า”เป็นความปกติ ธรรมดา”ครับ..อย่างนี้เยอะ!

เราทำหน้าที่ของเราไปอย่างดีที่สุด บางครั้งเหนื่อยนักก็ทำตามใจของเราที่เป็นนายที่ถูกใจเราบ้างค่ะ ไม่ให้อารมณืของเขามามีอิทธิพลต่อเรามากนักค่ะ…ก็แค่มองดู เงียบ แล้วก็ให้ผ่านไปค่ะ บุคลิกเขาแก้ไม่ได้ ทำตามใจที่เป็นนายเราบ้าง ดีกว่าค่ะ สบายใจกว่ากันเยอะเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท