อิสรา กายสิทธิ์ 34


วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2549

              วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2549  วันนี้มาถึงตอนแปดโมงครึ่งครับแต่ก็เกือบไม่ได้ไปฝึกงานแล้วนะครับเพราะวันนี้มีอุบัติเหตุครับรถล้มแต่โชคยังดีครับที่ล้มไม่แรงมากครับเลยยังมาฝึกงานไหวครับ  วันนี้ที่ตารางงานไม่มีงานถ่ายครับ  เพราะวันนี้ที่ศิริราชเขามีการแข่งขันกีฬากันครับ  เลยทำให้งานที่ฝ่ายถูกยกเลิกเกือบทั้งหมดครับ  ช่วงเช้าตอนแรกๆก็ยังไม่มีงานครับ  เลยนั่งคุยกันเฉยๆไปก่อนครับ  พอมีงานให้ทำปกกับปกวงกลมเข้ามาก็มานั่งช่วยกันทำครับ  เพราะมีที่ต้องทำค่อนข้างเยอะครับ  แต่เครื่องที่ต้องทำมีแค่เครื่องเดียวครับ  ก็เลยสลับกันทำครับ  แต่พอปริ๊นปกออกมาแล้วผมก็ต้องเอาไปตัดครับ  ตัดเสร็จก็มานั่งเอาใส่กล่องครับแค่งานนี้ก็เกือบสองร้อยแผ่นแล้วครับเหมื่อยอยู่เหมือนกันครับ  พอเสร็จก็มานั่งดูนิธิกานต์เขาทำปกวงกลมต่อครับก็มีเสนอความคิดเห็นบ้างครับ  พอช่วงเกือบสิบเอ็ดโมงพี่สัญชัยก็เดินมาถามที่ห้องตัดต่อครับว่าบ่ายนี้ไปถ่ายการอบรมได้ไหม  เพราะมีหมอจากข้างนอกมาอบรมครับ  แล้วเขาก็ไม่ยอมยกเลิกครับ  ผมกับจิรอาจก็เลยไปตั้งของที่ห้องอบรมครับ  อุปกรณืในวันนี้ที่เอาไปก็มีกล้องหนึ่งตัว  ขาตั้งกล้องหนึ่งอัน  เครื่องบันทึกดีวีดีหนึ่งเครื่อง  จอมอนิเตอร์หนึ่งเครื่อง  แผ่นดีวีดีหนึ่งแผ่น และก็สายเสียง  และภาพครับ   พอติดตั้งเสร็จก็ไปทานข้าวครับ

              พอมาตอนบ่ายผมกับจิรอาจก็ไปถ่ายกันสองคนครับ  เลยไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมของทางโรงพยาบาลครับ  การถ่ายก็เป็นเหมือนการถ่ายอบรมธรรมดาครับ  โดยจับภาพที่สไลด์ที่วิทยากรนำมาฉายซะเป็นส่วนใหญ่ครับ  จะมีจับที่วิทยากรก็นิดๆหน่อยๆครับ  ก็ถ่ายตั้งแต่  12.30-15.30 น.ครับ  เสร็จก็เก็บของมาที่ฝ่ายครับ  กิจกรรมส่วนใหญ่ก็เลิกกันแล้ว  จะเหลือก็เหลือมีแข่งเชียร์กันครับ  ผมก็ไปนั่งดูจนถึงเวลาเลิกงานครับ

                สิ่งที่ผมได้รับในวันนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมครับ  ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ได้ผ่านมาแล้วครับ  วันนี้ผมก็มีบันทึกเท่านี้ครับ

                                                            อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 67496เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2006 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เว้นว่างไว้หลายๆ บันทึก มีแต่วันที่ แล้วจะจำได้อย่างไรว่าทำอะไรไปบ้าง เพราะเหตุการณ์ผ่านพ้นไปแล้ว 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท