นที 4


ในตอนเช้าผมผมได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ใสแผ่น DVD ลงกล่องและก็คัดแยกเทป BETA ออกเป็นกลุ่มวิชาและจดรายชื่อหัวข้อเรื่องของเทปม้วนต่างๆ  และในตอนบ่ายอาจารย์วิจิตรได้นัดพวกเรามาประชุมกันดดยอาจารย์ได้ให้งาน 1 งาน คือ ถ่ายvdo ความยาว 3 นาที เกี่ยวกับต้นไม้รอบสสวท โดยไม่ให้ใช้เสียง และอาจารย์ก็สอบถามถึงความรู้ของเราว่าเคยเรียนและทำอะไรได้บ้าง ประชุมเสร็จ ผมก็ได้ไปช่วยอาจารย์วิจิตรไปถ่ายวีดิโอให้พี่ที่ทำงานในสสวท. หลังจากนั้นก็มาพิมพ์รายชื่อที่จดไว้จากการทำเมื่อเช้านี้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6730เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2005 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท