การประชุมกรรมการบริหาร


การประชุมกรรมการบริหาร

14-12-49

               เมื่อวานมีการประชุมผู้บริหารที่ดิฉันอยากแจ้งให้ทราบค่ะ

              1 อนุมัติเงิน600,000บาทจ่ายให้ผู้ที่ถูกน้ำท่วม 200 คน  ( คนละ 3,000บาท )

       2กระทรวงขอให้ การให้ของขวัญปีใหม่ ให้เฉพาะ ส...ให้ผู้บังคับบัญชา   ส่วนผู้บังคับบัญชาจะเลี้ยงๆผู้ใต้บังคับบัญชาได้แต่ให้ประหยัดและไม่มีalcohol

       3 การทำวิจัย    มีการพูดถึงการแบ่งผลประโยชน์   การกล่าวacknowledge และการปรับปรุงการเขียนส่วนที่จะเป็นวิจัย  ส่วนที่จะเป็นโครงการโดยหัวหน้างานประสานการวิจัยจะการแบ่งเกรดเป็น  A B C

       4 การมีเป้าหมายของการประชุม     ขอให้การประชุมของแต่ละคณะกรรมการมีการกำหนดเป้าหมายหรือหัวปลาที่ต้องการจะบรรลุโดยเริ่มที่กรรมการบริหาร   ดิฉันให้หมอปรีชาดูในคณะกรรมการพัฒนาบริการให้ดูแลในเรื่องระบบแฟ้มเวชระเบียนให้ดีขึ้นโดยที่เราจะคอยฟังผลสรุปจากทีมคุณ มอม จันทรา ปิ่งและทีมที่อาสาเข้าไปหาroot  cause

5  มีการพูดถึงบุคลากรดีเด่นที่ให้แต่ละกลุ่มเสนอมา      มีคนติงว่าเสนอมากไป        ดิฉันเลยตัดสินว่าเราจะให้มากหน่อยแต่ให้ไปหาสิ่งดีๆของเขามาประกอบ         น่าจะทำให้คนอยากทำดีมากขึ้นนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 67171เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2006 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ต้องขอขอบคุณ คุณเอื้อที่อนุมัติโครงการให้ PCT Surg คะ และขอบคุณแทนน้องๆที่ได้รับการช่วยเหลือเงินท่วม

เห็นด้วยกับการเสนอบุคลากรดีเด่นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่คะ

 

 เป็น หน้าที่คุณเอื้อค่ะ

การพัฒนางานห้องเวชระเบียนใกล้เสร็จสมบูรณ์ในประเด็นการจัดระบบงานและสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานแล้วค่ะ ต่อไปเป็นประเด็นกำหนดหัวหน้าผู้รับผิดชอบและสมรรถนะสำคัญของผู้ให้บริการค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท