ถึง...อาจารย์


     สวัสดีค่ะอาจารย์ เจอกันในรายวิชาที่สองแล้วนะ ก็ยังคงยินดีที่ได้รู้จักเหมือนเดิมค่ะในรายที่สองนี้อาจทำให้พวกเรารู้จักตัวตนของกันและกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณอาจารย์ที่ใช้จิตวิญญาณในการเป็นครูที่มาก ๆ มาสอนหนูค่ะ ในชีวิตของคนเราที่มาจากร้อยพ่อพันแม่ซึ่งแน่นอนค่ะทุกคนมีนิสัยที่ไม่เหมือนกันแต่อาจารย์ก็มีวิธีสอนที่สามารถควบคุมนักเรียนได้ตามกฏ(ซึ่งหนูชอบค่ะ) 

     การมาเรียนกับอาจารย์ทำให้หนูเกิดความรู้สึกหลายอย่างเลยนะคะ บางครั้งหนูรู้สึก Proud of you มาก ๆ เลยค่ะแบบหนูไม่ค่อยเห็นอาจารย์คนไหนสอนด้วยใจแบบนี้แล้ว อาจจะมีก็คงน้อย (ไม่ได้พาดพิงนะคะ) อาจารย์ใส่ใจและอยากให้หนูเกิดความรู้จริง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ว่าอาจารย์ไม่ได้สอนแค่เป็นหน้าที่และในบางครั้งหนูก็รู้สึกว่างานเยอะจังอ่ะ แต่ความรู้นี้จะถูกขัดด้วยคำว่า”แต่อาจารย์ท่านให้เวลาในการทำนะไม่ใช่สั่งวันนี้ส่งพรุ่งนี้” 

     ความรู้ที่ว่างานเยอะก็หายไปและก้มหน้าทำงานต่อ วิชาอาจารย์เป็นวิชาที่ทำให้หนูส่งงานตรงเวลา อย่างที่บอกข้างต้นค่ะว่าอาจารย์คุมนักเรียนได้ดีมาก ๆ อาจารย์ตรวจงานทุกตัวอักษร ทุกหน้าซึ่งมันทำให้หนูมีความระวังมากขึ้น ตรวจสอบงานมากขึ้นและสิ่งเหล่านี้เอาไปใช้ได้จริง ๆ ในเวลาทำงาน 

     และอีกเรื่องคืออย่างที่ว่าแหละค่ะมันไม่มีใครในโลกนี้หรอกค่ะที่จะสมบูรณ์ไปหมดทุกอย่างบางครั้งหนูอาจไม่เข้าในตัวอาจารย์และบางครั้งอาจารย์อาจไม่ประทับใจในตัวหนูแต่เราก็ยังอยู่ร่วมกันได้ด้วยคำว่า คนเราต้องยอมรับความจริง ที่ว่าไม่มีอะไรในโลกที่ได้ดั่งใจเราไปหมดทุกอย่าง หูมีสองข้างก็ไม่ควรฟังความข้างเดียว ขอบคุณอาจารย์ที่เป็นตัวกลางให้หนูเกิดความคิดและเปลี่ยนความคิดไปหลาย ๆ ด้านอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือขอบคุณอาจารย์นะคะที่เสียสละเวลาข้ามภูเขาหลายลูกเพื่อมาสอนพวกหนู ขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 669964เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

เราขอให้คุณนำสิ่งที่ประทับใจไปปรับใช้ และนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ชูกำลัง

ดิฉันชื่นชมการเขียนถึงครูในบทความของคุณ เป็นกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ทำความเข้าใจตัวเองก่อน

แล้วถามตัวเองว่า ได้ความรู้ไปบ้างไหมก็พอครับ ;)…

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดีๆต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง ดิฉันชื่นชอบการเขียนจดหมายในบันทึกนี้มากค่ะ ขอชื่อชมและเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆ และหวังว่าคุณจะนำความรู้ที่ได้จากอาจารย์ของคุณไปใช้ในอนาคตนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลังคุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ ขอชื่นชมค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลังดิฉันประทับใจในบทความของคุณ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ชื่นชมบทความในบันทึกนี้

เป็นกำลังใจให้ในบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอชื่นชมวีดีโอของคุณ และ

ขอบคุณที่คุณได้แบ่งปัน

ประสบการณ์ดีๆ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ชูกำลัง ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลง เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

สู้ต่อไปนะคะ ให้ทุกวันเป็นวันเเห่งการเรียนรู้เเละพัฒนาตนเอง เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ว่าที่คุณครู หน่อเปิ้ล

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอให้คุณนำสิ่งที่ได้ไปปรับใช้ และนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ

สวัสดีค่ะคุณชูกำลัง คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง
สู้ต่อไปนะบัดดี้คนสวย นำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณชูกำลัง เรื่องราวที่คุณแชร์นั้นเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกมีความสุขแทนอาจารย์มากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลังขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลังคุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ ขอชื่นชมค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณชูกำลัง

คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะความรุ้สึกคุณเหมือนความรุ้สึกฉันเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณชูกำลัง ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท