My teacher


ถึงอาจารย์ประจำวิชา สารสนเทคและเทคโนโลยีสำหรับครูครูประถมศึกษา ที่เคารพ

อย่างที่อยากบอกกับอาจารย์ว่าดีใจมากที่ได้เรียนกับอาจารย์ อาจารย์เป็นที่ที่ละเอียดรอบครอบมีระเบียบในทั้งการสอนการสั่งงานและเป็นคนที่ตรงต่อเวลาเสมอซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับดิฉัน ตลอดเวลาที่ได้เรียนกับอาจายร์ดิฉันได้รับควารู้ต่าง ๆ มากมาย บางเรื่องที่ไม่เคยรู้ก็ได้เรียนรู้ได้รับประสบการณ์และความคิดทัศนคติที่ใหม่  ๆ เป็นคนที่คิดบวกมากขึ้น  งานที่อาจารย์มอบหมายให้ทำมักจะเป็นงานที่เราได้ให้ความคิดที่มาจากจิตสำนึกของตนเอง ทำให้ดิฉันได้มีเวลาอยู่กับตัวเองได้คิดทบทวนเรื่องชีวิตต่าง ๆ ของตนเองและทำให้ดิฉันเป็นคนที่คิดบวกกับชีวิตมากขึ้น 

ขอบคุณอาจารย์ที่เป็นอาจารย์ที่ไม่ลำเอียง ดิฉันจะนำความรู้และตัวอย่างการเป็นอาจาร์ที่ดีไปใช้ในอนาคตและสุดท้ายนี้ดิฉันขอให้อาจารย์มีความสุข สุขภาพแข็งแรง สุขสมปราถนาทุกประการ และขอโทษที่บางครั้งไม่ตั้งใจเรียนดิฉันหวังเราจะได้พบกันอีกนะคะ

อาจายร์จะอยู่ในใจของหนูตลอดไปค่ะขอบคุณสำหรับความรู้ความเมฆตาที่มีให้ตลอดมาขอบคุณค่ะ


ศิษย์ได้ดี เพราะมีครู ด้วยรักและเคารพ



ความเห็น (52)

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นการเขียนที่ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

ขอบใจมาก ว่าที่คุณครูพิมพ์วิไล …

ขอให้ได้เป็นครูสมปรารถนา ;)…

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว ดิฉันชื่นชอบการเขียนจดหมายในบันทึกนี้มากค่ะ ขอชื่อชมและเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาวดิฉันขอชื่นชมและประทับใจในเรื่องราวของคุณ เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นการเขียนที่ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอชื่นชมบทความของคุณ

เป็นกำลังใจให้ในการเขียน

บทความต่อ ๆไปนะคะ ขอบคุณ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวให้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอเป็นกำลังให้นะคะ ….ว่าที่คุณครูพี่พิม……

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาวขอชื่นชมนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

เรื่องราวของคุณน่าสนใจนะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีแบบนี้ให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องต่อไปด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณกุหลาบขาว คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะคุณกุหลาบขาว สู้ต่อไปนะคะว่าที่คุณครู ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณ อาจารย์ Ongkuleemarn

ที่คอยอบรมสั่งสอนทุกอย่าง ๆ นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิมกรอบ

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณดวงใจของพ่อ

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบ

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวดา

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณแรงโก้

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณแม่หญิง

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจอย จอยลี่

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิจิกดา

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเหมันต์

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมีนา

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทิวา ราตรีที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณดอกไม้เหล็กกลางไพร

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพฤกษา

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเดินดิน

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสดวงที่หนึ่ง

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเกลือสินเธาวุ์

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณปอย’ชิลล์

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณหงส์หมิง

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณSweet Dreams

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณMaruko

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพย

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณแอมมาลิน

ที่เข้ามาอ่านบันทึกของดิฉันและเข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณกุหลาบขาว เรื่องราวที่คุณแชร์นั้นเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกมีความสุขแทนอาจารย์มากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกุหลาบขาว

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะขอชื่นชมบันทึกของคุณเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณลมเปลี่ยนทิศ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท