BAR MSU-KM Team (ก่อนประชุม 13 ธ.ค. 2549)


        ผมได้ทำ BAR ก่อนการเข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการจัดการความรุ้ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม วันที่ 13 ธ.ค. 2549 ไว้เป็นลำดับ และรวบรวมไว้ที่บันทึกนี้ โดยมีรายละเอียดตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่าง ดังนี้

Abstract :: Planet MSU-KM

แผนผังความคิด(ฉบับย่อ) กับ MSU-KM 2007

ปี 2550 มมส. จะเดินเรื่อง KM อย่างไร ? #1

ปี 2550 มมส. จะเดินเรื่อง KM อย่างไร ? #2

 

วิชิต ชาวะหา
MSU-KM Team

หมายเลขบันทึก: 66847เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2006 06:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เตรียมตัวมาดีมากเลยครับ
  • ผมขอนำไปใช้บ้างน่ะครับ
  • ดูมีเป้าหมาย ชัดเจนในกิจกรรมทุกครั้ง ทำให้เราได้อะไรดีดีเยอะเลยครับ
  • เป็นการทบทวน และถามตัวเองเสมอว่าเรามีเป้าหมายอย่างไร
  • ขอบคุณครับ
  • เฉลยตอนท้ายครับ การเชื่อมโยงของเรื่องเล่า เป็น BAR
  • ขอบคุณครับ

ได้ทราบคำตอบ ABC-Model แล้วครับ ใครจะชอบไม่ชอบก็สุดแล้วแต่ แต่สำหรับส่วนตัวผมชอบมากครับ

"สายน้ำไม่เคยหยุดไหลฉันใด ...สายน้ำแห่งความคิดก็ยังไหลอยู่ไม่หยุดนิ่งฉันนั้นแล"

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

วิชิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท