กิตตินุช(29)


ฝึกประสบการณ์

7 ธ.ค. 2549

วันนี้ได้รับมอบหมายให้ร้อยสปอตของวันที่7 ธค 49ค่ะ โดย

1.เปิดโปรแกรม DNE-700ขึ้นมา เลือก timeline2.จะมีหน้าต่างอยู่3หน้าด้วยกันคือ viewer file timeline3.เลือกไฟล์สปอตที่ต้องการโดยการคลิ๊กซ้าย ภาพจะมาปรากฎที่หน้าต่างviewerเพื่อที่จะดูว่าใช่ไฟล์ที่ต้องการหรือไม่ (ในส่วนนี้เราสามารถที่จะเลือกเอาเพียงบางส่วนของไฟล์โดยใช้การ mark in, mark out ด้วย)4.คลิ๊กเม้าส์ขวาลากไฟล์ที่ต้องการมาใส่ในtimeline5.ทดลองเล่นดูโดยกดปุ่มplay6.อัดสปอตลงเทป จากนั้นนำไปลองเปิดดูว่า ภาพเต้นหรือไม่ มีอะไรผิดพลาดหรือไม่ (ปัญหาที่พบคือ ตัวหนังสือเต้นจนอ่านไม่รู้เรื่องเนื่องจากม้วนเทปเบต้าที่ใช้เก่ามาก แก้ไขโดยใช้ม้วนเทปใหม่)7.นำส่งของตรวจสอบ

หลังจากร้อยสปอตของวันที่7ธค49แล้ว ก็ช่วยพี่หม่วยแปลงcdเรื่อง ทศพิศราชธรรม เป็นเทปbataค่ะ ที่ห้องโพส1 โดยการเปิดแผ่นcdจากนั้นนำม้วนเบต้าใส่ในเครื่องกดปุมrecord เรื่องทศพิศราชธรรมนี้ มี10หัวข้อหลักค่ะ โดยแต่ละหัวข้อ จะปล่อยแบล็คไว้10วินาที เพื่อคั่นทศพิศราชธรรมแต่ละข้อ เราก็ต้องดูสคริปค่ะว่า ถึงตอนที่เทาไหร่แล้ว พอถึงตอนสุดท้าย ก้รอจนจบแล้วกดปุ่มstopค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 66220เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2006 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท