เคล็ดลับความสวย


ผมสวยได้ไม่ยาก

           ผู้หญิงเราถ้าอยากจะมีผมที่สวยต้องคอยหมั่นดูแลเอาใจใส่  มีขั้นตอนง่ายๆคือ 

1. ไม่ควรหวีผมขณะที่ผมเปียก 

2. เวลาสระผมควรปล่อยผมให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ

3. ไม่ควรไดร์ผมหรือหนีบผมบ่อยจนเกินไปจะทำให้ผมแห้งเสียแตกปลาย 

4. หมักผมอาทิตย์ล่ะครั้งโดยเราสามารถทำเองที่บ้านโดยการใช้เบียร์ผสมกับไข่แดงและน้ำมันมะกอกผสมให้เข้ากันจากนั้นน้ำผ้าชุบน้ำอุ่นบิดหมาดๆแล้วนำมาโพกศีรษะทิ้งไว้ประมาณ  15-20  นาทีแค่นี้คุณก็จะมีผมที่นุ่มสวยได้แล้วค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #การดูแลผมสวย
หมายเลขบันทึก: 65971เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 12:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ได้ความรู้เรื่องทำให้ผมสวยแล้วซิเรา จะได้กลับไปทำคะ เผื่อว่าผมจะสวยขึ้นคะ

 

เราอยากรู้ว่าถ้าผมแห่งแล้วก็แตกปลายแล้วก็เป็นผมหยักโซกด้วยทำยังไงผมถึงจะตรงแล้วก็เงางามด้วยคะและอีกอย่างหน้าเป็นสิวแบบว่าเป็นไม่ยอมหายสักทีจะทำยังไงดีคะ

แวะมาทักทายค่ะ แล้วจะลองเอาสูตรไปทำตามดูนะคะ เผื่อผมที่ชี้ฟูจะสวยขึ้นมาบ้าง

อยากผมสวยต้องบำรุงค่ะ   แนะนำนี่เลย แชมพู+ครีมนวดอาหารเส้นผม ของ GLAMMER ค่ะ  ผมคุณจะสลวยสวยเก๋ เงางามกันเลยทีเดียว  http://www.Glammer.com  
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท