เทียนขาว
นาง เพ็ญทิวา เพ็ญทิวา สารบุตร

สุขใจ​


นานหลายปีเลยทีเดียวที่ไม่ได้มีโอกาสเข้ามาใช้ โปรแกรม Gotoknowในการถ่ายทอดความรู้ให้กับเพื่อนสมาชิกนักอ่านหลายๆคนที่เคยสนใจและเข้ามาอ่านบทความของดิฉัน วันนี้พอมีเวลาว่างเลยได้ เข้ามา เว็บบล็อก ที่เคยเขียนไว้ในอดีต มีความรู้สึกภูมิใจ สุขใจ กับบทความหลายๆบทความ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่าน หลายแสน ครั้ง ที่มีคนมากดอ่าน รู้สึกว่า สิ่งที่ได้ถ่ายทอดออกไปนั้น มันมีคุณค่าและมันมีความหมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการวิเคราะห์ตนเอง ซึ่งดิฉันถือว่ามันเป็นประโยชน์มาก เพราะดิฉันได้นำมาใช้เป็นประจำ ในการดำเนินชีวิตและการทำงาน ถึงแม้ว่าจะเป็นงานประจำที่เราต้องทำซ้ำๆอยู่ทุกวัน การ swot analysis ตนเอง ก็มีความสำคัญอยู่เสมอ เพราะจะทำให้เรารู้ว่าและช่วงเวลาหนึ่งหนึ่งของชีวิตนั้น มันเกิดอะไรกับเราขึ้นบ้าง จุดไหนที่เราอ่อนจุดไหนที่เราเข้มแข็งจุดไหนที่เป็นอุปสรรคในการพัฒนาของเราและจุดไหนที่เราจะต้องปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ต้องขอบคุณ go to know ที่ทำให้ ฉันได้ยิ้มอีกครั้ง​ กับเรื่องราวดีๆที่เคยบันทึกไว้ เมื่อ 8 ปีก่อน

หมายเลขบันทึก: 658909เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2018 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2018 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท