บดินทร์ 2


ถ่ายทำรายการดวลเพลงติดดาวที่Studio ช่อง7

วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกงาน ตามกำหนดการของมหาวิทยาลัย แต่ผมได้มาทำงานก่อนหน้านี้แล้วเป็นเวลา 3 วัน ผมได้มาทำความรู้จักกับสถานที่ที่ผมจะต้องไปติดต่อประสานงานตามฝ่ายต่างๆ ทำความรู้จักกับพี่ๆในฝ่าย โดยผมฝึกงานอยู่ฝ่ายผลิตรายการ ซึ่งเป็นรายการประเภท Music Variety และในวันนี้เวลาประมาณ 14.00น ผมได้ไปถ่ายทำรายการดวลเพลงติดดาวที่ Studio ช่อง7 พี่หวานเป็นพี่ที่บริษัท ให้ผมเป็นช่างภาพในการถ่ายทำรายการและให้ผมได้มีส่วนร่วมในการตั้งคำถามที่ใช้ในการสัมภาษผู้เข้าแข่งขันและให้ผมเป็นผู้ตัดสินใจในการเลือกมุมกล้อง หลังจากถ่ายทำเสร็จเวลาประมาณ 17.00 ก็นำเทปมา Capture เพื่อทำการตัดต่อ โดยจะมีพนักงานที่ทำงานในฝ่ายนี้โดยเฉพาะเป็นผู้ตัดต่อ โดยที่นี้ใช้โปรแกรม VPS ในการตัดต่อ วีดีโอ ซึ่งผมจะทำการศึกษาการใช้โปรแกรมนี้จากพี่ที่บริษัทต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6584เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2005 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ทำไมรูปนายหน้าใสจังเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท