แข่งขันวู้ดบอลกระชับมิตร บูรพาปราจีน ครั้งที่ ๑


     เมื่อวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา ทีมวู้ดบอล ทต.สุรนารี ได้ไปร่วมการแข่งขันวู้ดบอลกระชับมิตร บูรพาปราจีน ครั้งที่ ๑ ที่สนามบูรพา ร.๒ พัน ๑ รอ. ค่ายจักรพงษ์ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งนักวู้ดบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ในนามของชมรมกีฬาวู้ดบอล ทต.สุรนารี ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับชมรมฯ เช่นเคย โดยสามารถคว้าถ้วยและเหรียญรางวัล พร้อมเงินรางวัลมาได้ รวม ๓ รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศบุคคลหญิง รุ่น ๗๐ ปี รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ บุคคลหญิง รุ่น ๖๐ ปี และ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๗ บุคคลชาย รุ่น ๖๐ ปี......ขอแสดงความยินดี

กับทุก ๆ ท่านนะคร๊าบ

   สำหรับอากง ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยนั้น  ได้ประสบการณ์เพิ่มเติมหลายเรื่องที่เกี่ยวกับ การจัดการการแข่งขันวู้ดบอล กระชับมิตร และ การเล่นวู้ดบอลจากรุ่นเก่า ๆ ที่เล่นมาก่อน   ในการแข่งขันครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายดี เพราะ ปรากฏว่า ทางผู้จัดได้จัดให้ได้เล่นร่วมก๊วนกับ นักวู้ดบอลมือเก่าที่ยอดเยี่ยมอีก คือ  นายอรัญ คำท้วม ที่เคยร่วมก๊วนเดียวกันในการแข่งขันที่ ตราด โอเพ่น ครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งในครั้งนั้น พี่อรัญ ได้รองแชมป์ อันดับที่ ๒........สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผลปรากฎว่า พี่อรัญ คำท้วม  ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นเคย และ คว้ารางวัลชนะเลิศ ในรุ่น ๗๐ ปี ไปครอง โดยได้รับ ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัลและ เงินรางวัล.....ขอแสดงความยินดี กับพี่อรัญ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ....ผมได้เรียนรู้การตีลูก  การวางลูก และ การยิงประตู วู้ดบอล จากยอดฝีมือ อีกครั้ง

(ภาพจากก๊วนการแข่งขัน ตราดโอเพ่น เมื่อวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๑  คนใส่เสื้อสีชมพู คือ พี่อรัญ คำท้วม )

      ในการแข่งขันสนามนี้ สภาพสนามนั้นมีลักษณะที่เป็นเนินลาดบริเวณประตูหลายประตู มีอุปสรรคจากรากไม้ของต้นไม้ใหญ่ ที่โผล่ขึ้นมาที่เรียกกันว่าจระเข้ จำนวนมาก จึงทำให้คะแนนการเล่นของผู้ร่วมแข่งขันสูงกว่าปกติมาก   สำหรับ อากง ได้ร่วมก๊วนกับแชมป์อีกครั้ง ได้คะแนน สนาม A = ๖๘ สนาม B = ๖๓ รวม ๒ สนาม = ๑๓๑ คะแนน ครับ

หมายเลขบันทึก: 658117เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2018 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม 2018 10:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ตอนนี้มีสอนวู๊ดบอลในโรงเรียนดเวยครับ … แต่ลูกสาวบอกว่าได้เรียนแค่ทฤษฎี

เดี๋ยวนี้จะมีรายการแข่งขันวู้ดบอล ในการแข่งขันกีฬาระดับชาติด้วยครับ ช่วงนี้คือ การแข่งขัน เชียงรายเกมส์ 19-25 พฤศจิกายน 2561

ที่ มหาสารคาม จะมีสนามวู้ดบอล อยู่ที่ สวนสาธารณะแก่งเลินจานครับ…..ประธานชมรมวู้ดบอล คือ อ. เริ่ม สุทธิสา

อ. เริ่ม สุทธิสา คือ ท่านที่ถือถ้วยรางวัลชนะเลิศ ใส่เสื้อขาว ยืนกลาง ในรูปครับ อ.ต๋อย ถ้าสนใจแวะไปฝึกซ้อมได้เลย ที่ สวนสาธารณะแก่งลินจาน มหาสารคาม

เพิ่งได้ภาพ พี่อรัญ คำท้วม รับรางวัลมาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท