แผนขับเคลื่อนเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ PCUภาคใต้ ปี 2550


ชาวPCUภาคใต้ช่วยกันเข้ามาเสนอแนะ ร่วมวางแผนขับเคลื่อนด่วน

    เราได้รับการยืนยันว่าจะได้รับการสนับสนุนโครงการ

เครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ปี2550ต่อ  พวกเราอยากให้การขับเคลื่อน

เป็นไปรูปแบบใดช่วยเข้ามาเสนอด้วย

                             จากพี่แมว พี่ติ๋ม  รพ.หาดใหญ่
 

หมายเลขบันทึก: 65793เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2006 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  1. เป็นข่าวดีครับ... ขอบคุณพี่แมวและพี่ติ๋ม ครับ
  2. แผนการขับเคลื่อนฯ ขอเวลาคิด+ปรึกษา ก่อนครับ
  3. จะเข้ามาเสนอแนะอีกครั้งครับ

ชุมพรส่งข่าวมาแล้ว  กระบี่  นครศรีฯ  ปัตตานี ตอบด้วย ส่วนForum แน่ชัดแล้วว่า                                    

อิสานจัด3-4ม.ค. 50ที่ขอนแก่น   ขอนแก่น         เหนือจัด 11-12 ม.ค.50ที่พิษณุโลก                          ใต้    จัด   25-26 ม.ค.50 ที่หาดใหญ่                    กลางจัดภายใน มี.ค.  ที่ชลบุรี

เป็นนิมิตรหมายที่ดีต่ะทีมกระบี่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง ทีมกระบี่กลับไปร่วมวางแผนกันก่อนนะคะ และในวันที่ 25-26 มค.50 เข้าร่วมแน่นอนค่ะอาจจะมีน้องใหม่เข้าร่วมสักคนนะคะ แล้วน้องจะเข้ามาเสนอแนะอีกทีนะคะ

สวัสดีครับ  ผมอยู่นราวาสครับ  เห็นด้วยกับโครงการดังกล่าว  ผมอยากเสนอว่าการจัดต้องต่อเนื่องและติดตามผลตลอดครับ  อีกอย่างอยากให้ทีมผู้จัดได้จัดทำหลักสูตรการพัฒนาไปเลย  ว่า  PCU  ที่ได้มาตรฐานต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง แล้วมีทิศทางการพัฒนาอย่างไร  ยึดเอาซักมาตรฐาน  เพราะตอนนี้มีมากเกืนไป  คนทำงานทำไมถูก ไม่ทัน

     ขอบคุณครับผม

     คุณแมว / พี่ติ่ม

     ดีใจที่มีการขับเคลื่อนเครือข่ายเรียนรู้ภาคใต้ อยากจะเห็นเครือข่ายภาคใต้ทั้งหมดทุกจังหวัด  หากพอมีงบประมาณ  อยากให้เกิดเครือข่ายภาคใต้จริงๆ ค่ะ   อาจจับคู่จังหวัดข้ามเขตแล้วเรียนรู้เรื่องเดียวกันก็ได้  น่าสนใจ

                                     ชุติมา สสจ. สงขลา  

เห็นด้วยมากเลยกับข้อเสนอของคุณสุทัศน์ นราธิวาสและ คุณชุติมา สสจ.สงขลา  ผู้ใหญ่ฟังแล้วช่วยทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงด้วยเถอะ  จะเอามาตรฐานไหนก็เอาสักอย่างคุยกันให้ดีสงสารคนทำด้วยเทิ้ด....ส่วนเรื่องเครือข่ายชื่อบอกว่าภาคใต้แต่ไหงมีแค่ 5 จังหวัดอีก 11 จังหวัดที่เหลือเกาะคอจังหวัดใกล้เคียงตามมากันก่อนนะคะ จะพยายามให้เป็นเครือข่ายภาคให้ได้คะ

 

ขออนุญาต รบกวนถามคนพื้นที่เกี่ยวกับการประเมินความเสี่ยงสุขภาพของเกษตรกรหน่อยนะคะว่า จริงๆๆแล้วในพื้นที่ มีการทำเรื่องนี้กันมากน้อยอย่างไรแล้วคะ พอดีว่านักศึกษาป.โทของภาควิชาจะสนใจทำ ไม่ทราบว่าจะรบกวนมากไปหรือเปล่า

พี่แพรว/พี่ติ๋ม/น้องแมว

      ขอเวลาติดตามทำความรู้จักกับเครือข่ายสักระยะนะคะ  แล้วจะเสนอมาค่ะ

      อุดม  NP3

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท