วรัญญา 26


หนูไม่สบาย!!!!

 

                             %e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%87                        

วรัญญา 26

                          วันนี้เป็นวันแรกของสัปดาห์แต่หนูไม่ได้ไปทำงานเพราะยังไม่สบายอยู่เลยค่ะ ปกติแล้วหนูไม่ค่อยเป็นอะไรกับเค้า แต่พอไม่สบายที่นึงก็เป็นนานเลยและพรุ่งนีก็เป็นวันหยุดอีก 1 วัน ในวันพุธหนูคงไปทำงานได้แล้วค่ะ...สู้ตายค่ะ

                                                                  วรัญญา พันธ์นุเรณู

                                                                        กรมอนามัย

คำสำคัญ (Tags): #หนูไม่สบาย!!!!
หมายเลขบันทึก: 65608เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไม่สบายอย่างงี้แม่ค้าในตลาดคิดถึงแย่เลยแล้วเหมียวก็ไม่มีเพื่อนเดินด้วย555 หายเร็วๆล่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท