หาหัวปลาทูหัวแรกเจอแล้วครับ


หลังจากที่ปีนี้ทางศูนย์ฯของผมจะเน้นการนำ KM มาขับเคลื่อน QA เราก็พยายามหัวปลานำร่อง โดยกรอบให้อยู่ในส่วนของมาตรฐานและตัวบ่งชี้ของ สมศ. และสุดท้ายเราก็ได้หัวปลาทูหัวแรกแล้วครับ คือ

"การเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงและการปฏิบัติจริง"

ด้วยเหตุที่ว่า 2 ใน 7 คน ในการประชุมครั้งนี้ที่มีความเห็นตรงกัน คือ ผมและน้องสมสมัย

ส่วนรูปแบบกิจกรรมก็คงเดิมตามที่ผมเคยนำเสนอไปแล้วครับ <LINK>

กำหนดการจัดวันที่ 15 มกราคม 50 ครับ 

KPN

 

 

คำสำคัญ (Tags): #หัวปลา
หมายเลขบันทึก: 65562เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • หัวปลาทู น่าจะเป็นปลาที่มีชีวิต และสบัดหางได้น่ะครับ
  • เป็นก้าวแรกของศูนย์ฯ และคงจะได้เห็นก้าวต่อๆไป
  • ขอบคุณเรื่องเล่าดีดีครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท