ภาคย์ภูมิ [ 24 ]


ซ่อมคอมพิวเตอร์

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2549

08.45 น. ถึงกระทรวงสาธารณสุข

     วันนี้ผมที่ได้รับมอบหมายจากพี่ออฟให้เช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ภายฝนห้องฝ่ายประชาสัมพันธ์ 2เครื่อง ด้วยกัน

เครื่องแรก ก็ลง WindowsXp2006 V.9 ตัวใหม่ล่าสุด พอลงWindows เสร็จก็ลงโปรแกรม Microsoft Office 2007,Adobe Reader 7.0 และตั้ง ip Address เพื่อให้สามารถใช้ Internet ได้ครับ เสร็จประมาณเที่ยงๆ

     ก็เดินทางไปสวนจิรดาตอนกลางวันรถค่อนข้างติดครับเพราะว่าวันนี้มีเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ที่ผมไปคือร้านขายเสื้อในหลวงที่อยู่ข้างๆสวนจิรดา เพราะที่นั้นจะเป็นเสื้อเกรดดีผ้านุ่มและเป็นของแท้ด้วย ผมไปซื่อเสื้อเหลืองให้เป็นของขวัญวันพ่อครับ ซื่อเสร็จก็เดินทางกลับกระทรวงสาธารณสุข

     พอถึงกระทรวงแล้วพี่ออฟให้ผมช่วยลง Microsoft Office 2003 อีกเครื่องครับแล้วก็ให้ไลท์แผ่นโปรแกรม 6 แผ่น มีดีงมี

1. WindowsXp2006 V.9

2. Microsoft Office 2007

3. Adobe Reader 7.0

4. Sony Ericsson เป็น Ringtone มือถือ

5. Power DVD Verion.Deluxe

6. รวมเกมส์

     เสร็จแล้วพี่ตู่ให้งานโดยนำโลโก้มาตกแต่ง ครับ ก็ใกล้เวลาเลิกผมเลยขอพี่ตู่ให้ผมเอางานกลับมาทำที่บ้านเพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุดครับ เลิกงานแล้วก็เดินทางกลับบ้านจ้า

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 65191เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2006 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หนูอยากถามว่าไอ้product key ของ windowsXP2006 v.9 เนี่ยมันคืออะไรอ่ะคะ ถ้าทราบช่วยส่งเมลล์กลับมาตอบด้วยนะคะ เพราะว่า พ่อหนูเค้าฝากให้ค้นให้หน่อยอ่ะ แต่หนูไม่รู้ว่าจะค้นยังไงเพราะไม่รู้ว่ามันคืออะไรอ่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท