(บันทึก)....วังวน..แกลลอรี่...ชีวิต..วันนี้..(5)


 

วนไปวนมา  ที่"ต้นไม้..อีก ตามเคย.."....หากเรา  ยังไม่คิด ที่ จะใช้เหรียญ กลับด้าน  .ให้กับ ชีวิต..เขียว นี้...โดยเริ่มต้น เปลี่ยน ความรู้และความต้องการ หาผลประโยชน์ แต่ฝ่ายเดียว....ชีวิต กับสิ่งแวดล้อม ปัจจุบัน  จะดีกว่านี้  ..ได้  มาก  เนอะ..(ท่านคิด กัน  บ้างไหม  !!!???)....

หมายเลขบันทึก: 648933เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2018 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2018 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ชีวิตสีเขียวต้นนี้อายุราว ๆ เกือบ 100 ปี ได้มั้ยคะคุณยาย

น่าจะ ได้ ..เจ้าค่ะ..คุณ แม่มด..เพราะ..เยอรมัน ถูกบอมบ์ย่อย ยับหลังสงคราม..ทำให้มีการสร้างเมืองใหม่..ปลูกต้นไม้..ให้ได้สัดส่วน กับที่อยู่อาศัย..ของหมู่บ้านในตำบล…จะมีสีเขียว ลำต้น สองคนโอบให้เห็นอยู่ทั่วไป…(อาจจะเป็นข้อดี ของ สงคราม…เป็น กฎธรรมชาติ อย่างหนึ่ง…)

สวัสดีค่ะคุณยา่ยธี

เห็นต้นไม้แล้วชื่นใจ… ต้นไม้ คือ ชีวิต ค่ะ

ในหลวง ร.๙ มีพระราชดำรัสไว้ว่า… ให้ปลูกป่าในใจคนก่อน แล้วคนจะปลูกป่าลงบนแผ่นดิน :)

สวัสดี เจ้าค่ะ คุณหยั่งราก ฝากใบ..”น้อมรับ ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม..ขอเดชะ”ในคำพระราชดำรัส..ป่า ยายธี..ที่ปลูก ถวาย..ไว้ จึงอยู่รอดมาให้เห็น ทุกวันนี้…พยายามปลูกป่าในใจคน ด้วย treecoin ..คงส่งผลไป ใน..ยุค ศรี อารยะ เมตตรัย..โน้น.. ชิมิสึ …(ชาตินี้ ก็คงได้ แค่นี้ …555555)… Just have a dream…..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท