หยุดยั้ง


กาลเวลา
อยากหยุดยั้งเวลา อยากหยุดวันนี้ไว้นานๆ อยากหยุดทางเดินตะวัน แต่ยังไมเคยมีใครทำได้อย่างนั้น เมื่อมันถึงเวลา เวลาที่ปฉันต้องฝืนใจ เอ่ยคำว่าลาจากไปแต่ว่าใจของเราจะไม่ห่างกัน
หมายเลขบันทึก: 64883เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 17:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถึงแม้นว่าเราหยุดตะวันไว้ไม่ได้แต่เราสามารถเก็บความทรงจำที่ดีๆนี้ไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่ดี ต่อพ่อ แม่ เพื่อน คนรู้จัก ผู้มีพระคุณ หรือแม้กระทั่ง คนรู้ใจ จะเป็นกำลังใจหั้ยนะคับ  ว่าแต่คุณอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรมราช
ได้ไปฝึกประสบการที่ไหนและเจออะไรบ้างคับ....ผมเคยไปฝึกประสบการมากฌสนุกดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท