KM แห่งชาติ


                          ก่อนหน้า  เราและ อ.มาลีนี  ได้รับประสานจาก นพ.ชาตรี ให้มาร่วมงาน แรก ๆ จะทำอย่างไรดี คุณหมอบอกว่า ที่ทำ ๆ กันมาแต่ไหนแต่ไรนั่นแหละ เลยหารืออาจารย์ ๆ ยินดีและเต็มใจมาร่วม

                          เมื่อวานนี้ คณะเรานำเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำ ๆ กันมา ประมวลและนำเสนอร่วมกับผู้มาร่วมงานที่ไบเทค ที่มี สคส.เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงาน ผู้สนใจมาไต่ถามเรื่องราวของ KM น่านวันนี้มากมาย

                         ในบอร์ดที่ นพ.ชาตรีฯ ได้ประมวลไว้เสนอในงาน 1-2 ธ.ค.2549 นั้น  มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับพี่น้องตองเหลือง และแน่นอนเป็นจุด เป็นการนำเสนอข้อความคลังความรู้ได้ผ่านการเรียนรู้และจัดการกันมาพอสมควร

                         ระหว่างงานนี้โอกาสแวะมาที่ห้องที่ อ.น้อยฯ และคณะ นำเสนอเมื่อวานนี้ ที่ ศ.นพ.วิจารณ์ฯ มาแล้ว ได้ฟังทราบว่าท่านมีใจรักมีเมตตาท่านเคารพ เราได้บันทึกภาพไว้จะนำมาเสนอที่นี่อีก และรู้จักยินดีรวมทั้งเต็มในที่มารู้จัก มาเรียนรู้ในงาน KM แห่งชาติครั้งที่ 3

                         เราแวะเข้ามาลงข้อมูลก่อนหน้า และวกกลับเข้ามาที่ห้องที่ อ.จันทวรรณและคณะดูแลอยู่อีกรอบหนึ่ง ขออภัยครับที่รอบแรกไม่ได้ลงชื่อ มาคราวนี้ลงชื่อเข้าห้องเรียนร้อย และ พบว่าที่เว็ป นสพ.เสียงชาวน่าน มีการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้องกับพี่น้องตองเหลืองไว้  จึงขอสำเนามาฝากไว้ เพื่อผู้สนใจจะได้คลิ๊กเข้าไปก่อน  http://www.chownan.com/webboard/generate.cgi?content=0071&board=board

 

หมายเลขบันทึก: 64798เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 08:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท