บ้านและ ฟอร์นิเจอร์ จากขยะพลาสติก (3Rs ยังมีประโยชน์เสมอ Reduce Reuse Recycle)


ขอบคุณ วิทยาการสมัยใหม่และ โซเชียลมีเดียที่ทำให้เราได้เรียนรู้ประสบการณ์จากคนอื่นๆ  ขยะพลาสติกบ้านเราก็มีเยอะใช่ย่อย  ถ้าเราเอามาแปลงสภาพ  เราก็จะได้ พลาสติก มาเป็นวัตถุดิบผลิตบ้านและฟอร์นิเจอร์  ทำให้คนทุกคน ไม่ว่า มีฐานะใดสามารถมีที่อยู่อาศัยได้


บ้านพลาสติก จากขยะ


ฟอร์นิเจอร์พลาสติกจากขยะ

 แหม ถ้ามีมิตรสหายใน Gotoknow มีความรู้ด้านการรีไซเคิลพลาสติก มาสอนชาวบ้านเอาขยะพลาสติกมารีไซเคิลได้ก็จะดีมาก เราจะได้ทำฟอร์นิเจอร์ กับสร้างบ้านได้เอง

หมายเลขบันทึก: 646215เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2018 08:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2018 08:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท