โรงแรมราชมงคลชมคลื่น : โรงแรมที่พักติดทะเลหัวหิน ใกล้ตลาดชิเคด้า ทางไปเขาตะเกียบ


โรงแรมราชมงคลชมคลื่น หัวหิน มีจุดเด่น คือ เป็นโรงแรมที่พักริมทะเลหัวหิน มีสระน้ำให้ว่ายน้ำ ใกล้ตลาดชิเคด้า ทางไปเขาตะเกียบ

    โรงแรมราชมงคล ชมคลื่น หัวหิน โทร 0-3265-5260 โรงแรมติดริมทะเลมีสระว่ายน้ำชมทะเลใกล้ตลาดชิเคด้า ซอยหัวหิน 23 ทางไปเขาตะเกียบ เป็นโรงแรมฝึกประสบการณ์นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ที่พักราคาไม่แพงนัก แบบโรงแรมคืนละ 1,800 บาท แบบวิลลาบ้านเป็นหลังมี 2 ห้อง ราคาหลังละ 3,500 บาท เป็นห้องเตียงเดี่ยว 1 ห้อง และเตียงคู่ 1 ห้อง ส่วนวันศุกร์และวันเสาร์คืนละ 4,200 บาทต่อหลัง ขอเสริมเตียงได้คิดเตียงละ 700 บาท เป็นโรงแรมที่น่าไปพักเมื่อมีโอกาสไปเยือนหัวหินแล้วอยากได้ที่พักติดทะเลและไม่ไกลจากตลาด

    ท่านที่สนใจสอบถามทางโทรศัพท์หรือไลน์โดยตรงได้เลย ไม่ต้องติดต่อผ่านทางนี้ เพราะที่นี่เป็นการแนะนำโรงแรมที่เคยไปพักและเห็นว่าน่าแนะนำให้ผู้สนใจไปพัก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางโรงแรมแต่ประการใด

    ร้านอาหารแนะนำ ทริปนี้ร้านที่ติดทะเลหรือใกล้ทะเลหัวหิน แนะนำร้านป้าเขียวซีฟู๊ด คณะเราไปชิมมาเมื่อไปพักหัวหินในครั้งนี้ เป็นร้านที่บุคคลสำคัญและดาราไปชิมกันหลายท่านหลายคน ทริปนี้ขอแนะนำร้านอาหารใกล้แก่งกระจาน เริ่มจากท่ามะริด แล้วแวะชิมอาหารมื้อแรกจากแก่งกระจานที่ร้านตาต้า ชิมอาหารและล่องแม่น้ำด้วยเรือยาง 1200 บาท แล้วจึงมาเที่ยวทะเลหัวหิน ขากลับแวะชิมครัวคุณแอ๊ว ร้านอาหารใกล้หาดเจ้าสำราญ ส่วนร้านดังใกล้หาดชะอำ ครัวเม็ดทราย ริมทะเลชะอำ และครัวปลื้มจิต ใกล้หาดเจ้าสำราญ ไปชิมรอบก่อนๆ แล้ว ร้านป้าสังเวียน รู้สึกช่วงหลังเชียร์อาหารชุดจึงงดไปแวะ ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้หาดปึกเตียนจะไปแวะหลบร้อนในห้องแอร์ดูไม่ใส่ใจกับลูกค้านักจึงต้องเก็บท้องไปครัวคุณแอ๊วที่เคยแวะรอบก่อนหน้านี้แล้ว

พิกัดโรงแรม เข้าซอยหัวหิน 23 ไม่เกิน 400 เมตรถึงป้ายโรงแรม

สระว่ายน้ำติดริมทะเล มีบันไดลงทะเล

อาคารพักแบบโรงแรมทั่วไป

ห้องพักแบบวิลลา มี 4 หลัง ๆ ละ 2 ห้อง ภาพที่ภายในเป็นที่พักแบบวิลลา

ป้ายโรงแรมด้านใน

แผ่นโบชัวร์แนะนำโรงแรม

เตียงนอน

โซฟา ตู้เย็น

ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำ แยกจากห้องน้ำ

ห้องน้ำและอ่างล้างหน้า

จากทางเข้าโรงแรมถึงปากซอยไม่ไกลนัก ไม่เกิน 500 เมตร

สระว่ายน้ำชมทะเล

อาหารเช้าหลักข้าวผัด ผัดผัก ไข่ดาว แฮม

อาหารเช้าเบา ๆ มีน้ำส้ม นม กาแฟ ขนมปัง ทาแยม เนย สลัดผัก

ห้องอาหารเช้า

ทะเลหน้าโรงแรมยามเช้า

มื้อกลางวัน มื้อค่ำมื้ออร่อยริมทะเล ใกล้ที่พัก แนะนำเจ้เขียวซีฟู๊ด "คณะเรา"ไปชิม


คำสำคัญ (Tags): #โรงแรมหัวหิน#โรงแรมริมทะเล#โรมแรม#หัวหิน#ที่พัก#ติดทะเลหัวหิน#ร้านป้าเขียว#ร้านอาหารริมทะเล#โรงแรมในหัวหิน#ที่พักในหัวหิน#ที่พักติดทะเลหัวหิน#ครัวป้าเขียว#ที่พักหัวหิน#ที่พักใกล้ตลาดซิเคด้า#ที่พักใกล้เขาตะเกียบ#โรงแรมราชมงคล#รีสอร์ทราชมงคล#ราชมงคลรีสอร์ท#โรงแรมราชมงคลชมคลื่น#โรงแรมชมคลื่น#ชมคลื่น#โรงแรมราชมงคลชมคลื่นหัวหิน#โรงแรมราชมงคลชมคลื่น หัวหิน#ร้านอาหารคณะเรา#โรงแรมริมทะเลหัวหิน#โรงแรมหัวหินราคาถูก#ที่พักหัวหินราคาถูก#ร้านอาหารใกล้แก่งกระจาน#ร้านอาหารใกล้หาดเจ้าสำราญ#ร้านอาหารใกล้หาดชะอำ#ร้านอาหารใกล้หาดปึกเตียน#ครัวป้าเขียวซีฟู๊ด
หมายเลขบันทึก: 646032เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2018 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2018 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าสนใจมากค่ะ  ถ้ามีโอกาส  วันใดวันหนึ่งนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท