นายหัว
นาย เจ้าชาย ณ เมืองห้วยแร่

ฉันทำ...ฉันจึงคงอยู่


ฉันทำ...ฉันจึงคงอยู่

……………………………….

เราพกพาความวุ่นวายเข้ามาในชีวิต

เพื่อมาปกปิดความโดดเดี่ยวร้อนรุ่มที่มันสุ่มอยู่ในใจ

ไฟมายาลามเลียกัดกิน เหลือเพียงกลิ่นและเศษซากขี้เถ้าเกลื่อนกระจาย

ความตายได้สูญหายไปจากความจำของเราทั้งหลาย จมมันมาเยือนย่ำ

ค่ำคืนที่โหดร้ายเดินทางมาหาโดยมิได้บอกกล่าวให้สัญญาณ

วานวันของปัจจุบัน ฉันจึงถูกลืมเลือน เหมือนไม่เคยมีชีวิต

ความคิด ความฝัน สิ่งที่ฉันไขว่คว้ามันได้สูญหายอันตราธานไป

แต่ในสิ่งที่ฉันทำยังคงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์ แม้นตัวฉันกลับกลายเป็นเศษดินเสียแล้วก็ตามที

....นายหัว….

23 กุมภาพันธ์ 2561

หมายเลขบันทึก: 645036เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2018 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2018 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท