sivapat20


งานเลี้ยงกลางคืน

            ช่วงเช้าก่อนออกเดินทางจากเกาะไผ่มีการช่วยกันปลูกต้นไม้โดยเป็นต้นสนต้นเล็กๆโดยที่ทุกคนช่วยกันปลูกส่วนผมทำหน้าที่ถ่ายภาพบรรยากาศและถ่ายภาพรวมก่อนออกจากเกาะเสร็จแล้วผมต้องเดินทางไปโรงแรมเซ็นทรัลเพื่อเตรียมสถานที่สำหรับงานแถลงข่าวในตอนเย็นและเช็คห้องพักให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน   ช่วงงานแถลงข่าวพี่เขาให้ถ่ายรูปโดยที่ผมช่วยกันถ่ายกับแนทเพื่อนฝึกงานที่มาด้วยกันเสร็จแล้วหลังงานแถลงข่าวก็มาช่วยจัดงานเลี้ยงตอนกลางคืนที่ผมเป้นคนตั้งชื่อพี่กิ่งให้ผมช่วยดูแลเรื่องการเปิดเพลงโดยที่พี่เขาให้ดเพลงและดูกำหนดการของงานว่าเปิดในช่วงไหนบ้างส่วนเจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องเสียงของทางโรงแรมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับเครื่องผมจึงต้องควบคุมระบบเสียงทั้งหมดสลับการดูแลกับแนทโดยที่คนนึงถ่ายรูปอีกคนดูเครื่องเสียง 25/11/49

หมายเลขบันทึก: 64026เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท