การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาเอกการพัฒนาชุมชน ครั่งที่62


20 ต.ค. 60

              วันนี้ก็เป็นอีกวันสบายๆผ่อนคลายจากการที่เราลงชุมชนดำเดินโครงการกันมาทั้งอาทิตย์ วันนี้เราอยู่ที่หน่วยฝึกทำงานที่หน่วยฝึก เราจึงมานั้งคิดและหาแหล่งที่จะเป้นการตลาดของตุ๊กตาผ้าขนของเราเพื่อเป้นการขยายสินค้าออกไปอีกให้เป็นที่ยอมรับและเห็นผลิตภัณฑ์โครงการ ก่อนที่จะเป็นผลิตภัณ์ชุมชนในภายภาคหน้า เพราะเราได้ยินผู้สูงอายุพูกกันว่า เราจะต้องกลุ่มเป็นกลุ่มผู้สูงอายุเพื่อจะทำตุ๊กตากันต่อหลังจากที่พวก้ราจบโครงการมีผู้เห็นด้วยในจำนวนมากและยังบอกให้เราไปเป็นผู้สอนการทำอีกด้วย แต่ผู้สูงอายุในชุมชนจะเป็นผู้ลงทุนและนำไปขายเองตามทางที่เราได้ปูไว้และหาแหล่งขายให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและชุมชน อาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ในชุมชนก็ได้

                                              ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                           ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                          หลังจากนั้นเราก็มานั่งแพ็คของเพื่อที่จะเตรียมส่งตลาดที่เราติดต่อไว้

                                              ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                            ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                              ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

       ทุกครั้งที่เราลงมือทำงาน มันจะเป็นการเพิ่มพูดประสบการณ์ให้เราเป็นคนที่เก่งขึ้นเสมอ การใส่ใจในงานทุกกระบวนการจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพราะมันไม่ใช่แค่จะทำให้งานของคุณออกมาดีเท่านั้น แต่มันทำให้คุณเป็นคนเก่งขึ้น

หมายเลขบันทึก: 639630เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2017 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท