ณ อำเภอโพธาราม


23/10/2560 ในวันนี้ช่วงเช้าผมและเพื่อนนักศึกษาฝึกงานได้เดินทางไปยังอำเภอโพธาราม เพื่อไปช่วยจัดสถานที่ เตรียมของพระราชทาน ไว้รอต้อนรับประชาชนชาวโพธาราม จังหวัดราชบุรีจำนวนมากที่สมัครเป็นจิตอาสาที่จะเดินทางมารับของพระราชทานในช่วงบ่าย 

             -ผมและเพื่อนกำลังยกบอร์ดตรวจสอบรายชื่อจิตอาสาไปตั้งในสถานที่ที่ได้จัดเตรียมไว้-

 -เพื่อนผมกำลังยกกล่องที่บรรจุสิ่งของพระราชทานมาไว้ตามจุดต่างๆเพื่อไว้รอแจกประชาชนจิตอาสา-
    พอถึงช่วงบ่ายประชาชนจิตอาสาชาวโพธารามจำนวนมากต่างทยอยเดินทางมารับของพระราชทาน ซึ่งภายในถุงพระราชทานมีทั้งผ้าพันคอ เสื้อ กระปุกออมสิน และบัตรประจำตัวของแต่ละคน ทำให้ชาวจิตอาสาชาวโพธารามต่างพากันซาบซึ่งที่ได้มีโอกาสรับของพระราชทานในชีวิต

                                                               -สิ่งของพระราชทาน-

-ประชาชนจิตอาสาชาวโพธารามจำนวนมากกำลังรับสิ่งของพระราชทานจากเจ้าหน้าที่อำเภอโพธาราม ซึ่งสีหน้าบางคนเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความซาบซึ่ง-

-จิตอาสาชาวโพธารามบางส่วนได้รับสิ่งของพระราชทานต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐-
    เมื่อชาวจิตอาสาชาวโพธารามได้รับของพระราชทานในวันนี้แล้วต้องไปช่วยงานถวายพระเพลิงแสดงความอาลัยส่งเสด็จในหลวงรัชกาลที่ ๙ สู่สวรรคาลัย ณ วัดเขาช่องพราน ตำบลเตาปูน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ในวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ ส่วนการจัดงานแจกของพระราชทานในวันนี้มี นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม ปลัดโจ้ ปลัดอาวุโสอำเภอโพธาราม เจ้าหน้าที่อำเภอโพธาราม และผู้ช่วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้ดูแลการจัดงานในครั้งนี้ ทางคณะนักศึกษาฝึกงานศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านบ่อมะกรูด ต่างก็พากันซาบซึ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งสำหรับการจัดงานในวันนี้

หมายเลขบันทึก: 639616เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2017 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท