ร่วมกิจกรรมคุรุทายาท ครูตชด.ปฐมวัย สืบสานศาสตร์พระราชา (วันที่ 13 ตุลาคม 2560)


                ร่วมกิจกรรมคุรุทายาท ครูตชด.ปฐมวัย สืบสานศาสตร์พระราชา

                ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ดิฉันและเพื่อนได้ไปเข้าร่วมกิจกรรมคุรุทายาท ครูตชด.ปฐมวัย สืบสานศาสตร์พระราชา ณ ศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ ไร่ทองหทัย ดิฉันได้ช่วย ดร.ทัดทองทำกิจกรรมต่างๆ มีการบันทึกวีดีโอในฐานต่างๆ โดยดิฉันและเพื่อนจะอยู่ในกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ give and take ในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ดิฉันได้ทราบและได้รับความรู้หลายๆอย่างเช่น การเลี้ยงไส้เดือน การเลี้ยงไก่ไข่ เป็นต้นและมีความรู้ในการเข้าร่วมสังเกตในแต่ละฐานเราสามารถนำความรู้มาใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิตของเราได้

          ภาพการร่วมกิจกรรมคุรุทายาท ครูตชด.ปฐมวัย สืบสานศาสตร์พระราชา

หมายเลขบันทึก: 639134เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2017 07:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม 2017 07:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท